Hội sách Hà Nội 2011 tại TP.HCM

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 37 Second

Hội sách năm nay có nhiều Nhà xuất bản, doanh nghiệp Phát hành sách uy tín cung cấp sách như: NXB Chính trị Quốc gia, NXB Trẻ, NXB Giáo Dục, NXB Tổng Hợp TPHCM, NXB Thông Tấn; Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, Công ty Văn hóa Phương Nam, Công ty sách Bách Việt; Fist New – Trí Việt, Artbooks, Alpha books, Thaiha books, Thiện Tri Thức; Nhà sách ĐôngTây, Phương Đông, Văn Lang, Đông A, Quảng Văn, Văn Việt, Chibooks, Huy Hoàng, Văn Chương, Nghiêm Bích Hoan,…

Tất cả những đầu sách tham gia Hội sách đều được bán với giá giảm từ 20% đến 50% hoặc bán đồng giá.

Khách hàng đến với Hội sách sẽ được cấp Thẻ Thành viên – hưởng mức giảm giá từ 10% đến 20% và tích lũy điểm khi mua sách tại cửa hàng SÁCH HÀ NỘI, thời gian áp dụng là 1 năm. Khi điểm tích lũy đạt 3.000 điểm (tương đương 3.000.000đ) sẽ đổi thành Thẻ Ưu Đãi) và Thẻ Ưu Đãi (được hưởng thêm 5% so với Thẻ Thành Viên, áp dụng khi Thẻ Thành Viên đủ điểm hoặc với hóa đơn từ 500.000đ trở lên khi mua sách tại Hội sách).

Chương trình “Trao đổi sách cũ” là hoạt động nổi bật trong Hội sách năm nay, diễn ra từ ngày 06/10 đến09/10. Khách hàng mang sách cũ đến Hội sách để đổi lấy những sách mới, hay mà mình yêu thích. Hơn nữa, đây là điểm tiếp nhận sách của khách hàng có hảo tâm dành tặng các Chiến sĩ Hải đảo và những em thiếu nhi vùng sâu trên khắp đất nước.

Với mong muốn tri ân và đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu sách của khách hàng, SÁCH HÀ NỘI hy vọng Hội sách sẽ là nơi gặp gỡ, giải trí và mua sách bổ ích cho mọi người.

(Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *