Hội Sinh viên tuyển CTV K50 năm học 2012-2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 57 Second

Năm nay, dự kiến sẽ có 5 Ban chức năng trực thuộc Hội Sinh viên tuyển cộng tác viên K50 gồm có: Ban Tuyên truyền, Ban Văn nghệ – Thể thao, Ban Hỗ trợ, Ban Tình nguyện và Ban Tổ chức – Xây dựng Hội.

Ban Văn nghệ – Thể thao

Dấu ấn ngoại thương FTUHallmark, Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine, Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm; Hội thao ĐH Ngoại thương FTUGames… là những sự kiện đậm dấu ấn Ban VNTT.

Cùng với các ban chức năng khác, ban VNTT là một phần không thể thiếu trong vai trò tổ chức và điều phối các hoạt động thường niên kể trên của Hội Sinh viên. Là những thành viên chịu trách nhiệm chính từ khâu lên ý tưởng đến công tác tổ chức và sắp xếp, hoàn thiện nội dung chương trình; mỗi thành viên, cộng tác viên của ban luôn cần một tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ và sự phối hợp linh hoạt, nhịp nhàng…

Ban Tổ chức – Xây dựng Hội

Với chức năng tham mưu, hỗ trợ HSV trường xây dựng Hội vững mạnh, Ban TC – XD Hội hoạt động với 2 mảng hoạt động chủ yếu:

  • Công tác Hội: gồm công tác văn phòng, tổ chức cán bộ, quản lí Hội viên tại các cơ sở Hội;
  • Phong trào sinh viên: tham mưu, tổ chức các phong trào cho sinh viên trường và tại cơ sở Hội, làm cầu nối giữa HSV trường và Hội viên.

Hàng năm, Ban Tổ chức – Xây dựng Hội cùng những thành viên năng động, nhiệt tình, có óc tổ chức tốt và tinh thần làm việc không ngừng nghỉ đã góp phần hoàn thành cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”, mang lại các danh hiệu xứng đáng cho những bạn sinh viên Ngoại thương tài năng; tổ chức Tập huấn Cộng Tác Viên HSV trường, các khóa tập huấn và bồi dưỡng kĩ năng cần thiết cho sinh viên; góp phần tạo nên FTUShine, FTUCharm, FTUGames,… muôn màu. Ban Tổ chức – Xây dựng Hội hứa hẹn là “gia đình nhỏ” thích hợp cho những bạn trẻ ham học hỏi, muốn rèn luyện khả năng tổ chức, quản lí và luôn tìm được lửa đam mê trong công việc.

Ban Tuyên Truyền

Ban Tuyên truyền phụ trách công tác truyền thông cho các chương trình lớn của Hội Sinh viên nói riêng và ĐH Ngoại thương nói chung. Trong suốt quá trình thành lập & phát triển, BTT đã “gây dựng” nên những kênh thông tin hùng mạnh & uy tín hàng đầu với sinh viên Ngoại thương, trong đó phải kể đến báo giấy FTUNEWS và trang tin www.ftunews.com.

FTUNEWS là ấn phẩm nội san chính thức của Hội Sinh viên với những thông tin bổ ích về những hoạt động đã, đang & sắp diễn ra tại FTU; những bài giới thiệu chân dung các tài năng Ngoại thương cũng những trang thông tin giải trí lành mạnh và bổ ích. Trang tin chính thức của sinh viên Ngoại thương www.ftunews.com do BTT quản lý sắp tròn 6 tháng tuổi với nhiều chuyên mục “chất” và hấp dẫn dành cho sinh viên như Tin tức-sự kiện, Nhịp sống trẻ, Hỗ trợ sinh viên, Menu giải trí, Cảm thức, Ba lô du lịch,… www.ftunews.com mỗi ngày thu hút hơn 5.000 lượt truy cập và hơn 400.000 pageviews mỗi tháng và là kênh thông tin uy tín hàng đầu của sinh viên Ngoại thương.

Ban Tình Nguyện

Tìm trong những cuộc hành trình tuổi trẻ của chính mình

Đi xa, tới những hải đảo, những xóm làng, miền quê heo hút

Nắm những bàn tay em thơ bất hạnh, ngắm những nụ cười trên môi những cụ già cơ nhỡ, cất tiếng ca vang đồn bộ đội những tối hội quân biên cương

Cho đi, cống hiến, và nhận lại những tình người không tính toán, để biết cuộc đời có nhọc nhằn, có gian lao, nhưng cũng có yêu thương vô bờ

Hoạt động chính của ban là chiến dịch Xuân Tình Nguyện và chiến dịch Mùa Hè Xanh, với nhiều cơ hội để các bạn sinh viên thử sức trong vai trò tổ chức các hoạt động xã hội và đóng góp cho những mảnh đời bất hạnh. Điều đó hứa hẹn là một cơ hội trải nghiệm và rèn luyện để làm phong phú và ý nghĩa hơn cuộc sống sinh viên.

Ban Hỗ Trợ

Đúng như tên gọi của mình, Ban Hỗ trợ đảm trách phần chăm lo về nhiều mặt từ tinh thần đến vật chất cho Hội sinh viên ĐH Ngoại thương nói riêng và đông đảo FTUers nói chung.

Không rầm rộ như các CLB Đội nhóm khác, Ban Hỗ trợ luôn âm thầm giúp đỡ các bạn sinh viên qua hàng loạt hoạt động như: chương trình Tiếp sức mùa thi, tìm kiếm cơ hội việc làm, thông tin du học học bổng; tổ chức các buổi hội thảo, kỹ năng chuyên đề; hỗ trợ thực hiện các chương trình lớn của Hội Sinh viên như FTUShine, FTUHallmark, Ngày hội việc làm FTU Career Fair… Đặc biệt, ban Hỗ trợ đã khai trương và đang tiếp tục ‘góp vốn’ cho Ngân hàng nhà trọ – dự án được Ban triển khai nhằm cung cấp những thông tin chính xác, cập nhật nhất về tình hình nhà trọ cho các bạn sinh viên.

Hình thức đăng ký

Các bạn download mẫu đơn đăng ký tại đây và gửi về địa chỉ mail hoisinhvien.ftu2@gmail.com trước 0h ngày 22/8/2012 (thứ tư).

Mọi thắc mắc về việc đăng ký dự tuyển, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Hội Sinh viên (lầu 4, dãy nhà A) hoặc qua địa chỉ email trên để được tư vấn, giải đáp.

 

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *