Hội thảo “55 năm – bước chân thế hệ”

Hội thảo “55 năm – bước chân thế hệ”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – Kỉ niệm 55 năm thành lập ĐH Ngoại thương, BCH Đoàn trường quyết định tổ chức buổi hội thảo “55 năm – bước chân thế hệ”. Đây là nơi các thế hệ Ngoại thương được gặp gỡ, tiếp xúc với những gương mặt cựu sinh viên đã thành danh trên nhiều lĩnh vực để nghe những chia sẻ về chặng đường dẫn đến thành công,từ đó thúc đẩy niềm tự hào và khát khao hành động.

Dự kiến diễn ra tại hội trường B11 vào chiều ngày 15/10,hội thảo sẽ là nơi hơn 200 sinh viên đến từ các ngành học khác nhau được gặp gỡ những vị khách mời nổi tiếng. Có thể kể đến TS Võ Khắc Thường – trưởng khoa Cơ bản ĐH Ngoại thương, hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, hay anh Nguyễn Thuận Đạt – General Manager cho DFS, VietNam South đồng thời là thủ khoa khóa K39 của trường. Cùng FTUNEWS lướt qua profile những vị diễn giả cho buổi hội thảo này, bạn nhé!

TS Võ Khắc Thường tốt nghiệp ĐHSP Khoa Toán-Tin, tốt nghiệp khoa Kế toán và Cao học kinh tế chuyên ngành Kế toán tại ĐH Tài chính-Kế toán, đồng thời là TS Kinh Tế tại ĐH Kinh tế TPHCM. Từng là trưởng Bộ môn Cơ sở Cơ bản, nay thầy là Uỷ viên BCH Công đoàn-Chủ tịch Công đoàn bộ phận tại Trường Đại học Ngoại thương THCM. Thầy đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú vào 10/4/2014.

Khách mời thứ 2 là anh Nguyễn Thuận Đạt với bản thành tích khủng từ thời đi học. Là thủ khoa tốt nghiệp khóa K39 chuyên ngành KTĐN của trường, anh đồng thời còn là Quản trị viên tập sự của tập đoàn Unilever Việt Nam (2004 – 2005), là thạc sĩ QTKD thuộc chương trình hợptác đào tạo giữa trường QTKD MIT Sloan (Mỹ) và ĐH Sungkyungkwan (Hàn Quốc) (2005 – 2007). Hiện anh đang là Tổng Giám đốc tập đoàn DFS Việt Nam.

Vị khách mời cuối cùng là hoa hậu Ngọc Diễm, cử nhân khoa KTĐN trường ĐH Ngoại thương TPHCM khóa K44. Không chỉ được biết đến với danh hiệu hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, chị còn nổi tiếng với vai trò đại sứ cuộc thi Tour Guide Contest 2009, Giám đốc đào tạo JCI – Liên đoàn các Nhà Lãnh đạo Trẻ Thế giới. Ngoài ra, chị còn Phó Giám đốc Đối ngoại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, đồng thời là Giám đốc điều hành công ty TNHH Truyền thông Ngọc Nam Phương (Events & PR).

Đến với buổi hội thảo, các bạn sinh viên không chỉ được nghe những chia sẻ của các vị khách mời trước tuổi mới Ngoại thương mà còn được lắng đọng trước những câu chuyện chân thành về con đường lập nghiệp của họ. Hơn thế nữa, đây sẽ là cơ hội để những người tham dự được chứng kiến màn thử thách thú vị của chương trình dành cho các vị khách mời, đồng thời cũng được tận tình giải đáp những thắc mắc.

Ba tiếng đồng hồ cho những trải nghiệm đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Ghi chú lịch hẹn và dành thời gian đến cùng Ngoại thương, bạn nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %