Hội thảo Đánh thức đam mê, khơi nguồn sức mạnh

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 12 Second

 

“Đánh thức Đam Mê, khơi nguồn Sức Mạnh” là hội thảo do đội SIFE trường ĐH Kinh tế TP.HCM cùng Học viện huấn luyện kĩ năng hiệu quả Breakthrough tổ chức nhằm mang lại cho sinh viên Việt Nam tầm nhìn chiến lược trong tương lai và đánh thức tiềm năng của các bạn.

Tham gia hội thảo, các bạn sẽ được anh Nguyễn Hữu TríMaster trainer của Học viện chia sẻ kinh nghiệm với các chủ đề xây dựng sự tự tin cá nhân, nhu cầu, xu hướng phát triển kĩ năng, hiệu quả cá nhân, xây dựng trạng thái nhiệt tình và năng động và tìm lại niềm đam mê của cá nhân. Đồng thời các bạn còn được giới thiệu về khoá huấn luyện Awake your power và được giao lưu với các diễn giả thông qua tương tác và đặt câu hỏi.

Hội thảo sẽ diễn ra vào 8h sáng, chủ nhật 16/10/2011 tại hội trường A116, cơ sở A, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM. Chương trình hoàn toàn miễn phí cho các bạn trẻ, ưu tiên cho sinh viên năm nhất và các bạn đăng kí sớm tại ĐÂY.

Hạn chót là hết ngày 14/10/2011, ban tổ chức sẽ gửi mail confirm cho các bạn chậm nhất là trước 3 ngày tổ chức hội thảo hoặc liện hệ Mr. Tuan (0937.325.660).

CTV FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *