Hội thảo MARC Coffee Talk – Sinh viên với kĩ năng Quản lý tài chính

Hội thảo MARC Coffee Talk – Sinh viên với kĩ năng Quản lý tài chính

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 2 Second

Nhằm nâng cao nhận thức của thanh niên, sinh viên về tầm quan trọng của việc quản lý tài chính cá nhân; trang bị kiến thức, hình thành và củng cố các kỹ năng giúp xử lý các rắc rối về tài chính hàng ngày, kiến thức, kỹ năng rất cơ bản và cần thiết cho việc xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc trong tương lai, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình “Kỹ năng Quản lý tài chính 2015”

Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt nam lần IX; Tiếp nối thành công chương trình kỹ năng quản lý tài chính cá nhân năm 2013 và 2014, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình “Kỹ năng Quản lý tài chính 2015”.

Cuộc thi là nơi tạo ra một sân chơi để sinh viên có cơ hội trải nghiệm, kiểm tra và học hỏi thêm các kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm. Đồng thời “Kỹ năng Quản lý tài chính 2015” cũng tạo điều kiện cho sinh viên có thể vận dụng được kiến thức, lý thuyết thu thập được từ chương trình của các năm trước để áp dụng vào thực tế bằng cách lên kế hoạch và thực hiện tuyên truyền kĩ năng quản lí tài chính.

Đến với cuộc thi, trường Đại học Ngoại thương đã xuất sắc giành 1 trong những thứ hạng cao nhất với nhóm thi MARC và hội thảo MARC COFFEE TALK sẽ là nơi các sinh viên được trao đổi và thảo luận sâu hơn về các vấn đề liên quan đến tài chính cá nhân. Không giống những hội thảo truyền thống khác, người tham dự sẽ là những người thuyết trình, có thể hướng chủ đề thảo luận theo hướng mình mong muốn. 04 chủ đề được bầu chọn nhiều nhất sẽ được thảo luận trong buổi hội thảo.

Thời gian: 08h sáng 04/10/2015

Địa điểm: Trường Đại học Ngoại Thương CS2 TP.HCM – 15, đường D5, phường 25, Quận Bình Thạnh.

Link đăng ký: http://goo.gl/forms/f2XIAeRWFS (Hạn chót đăng ký là 17h ngày 30/9/2015)

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized