Hội thảo “Từ giảng đường đến công sở” – Vietnam Esport

Hội thảo “Từ giảng đường đến công sở” – Vietnam Esport

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 37 Second

(FTUNEWS) – Đến với Ngày hội việc làm 2014 – trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 TPHCM, Vietnam Esport mang đến cho các bạn sinh viên một buổi hội thảo vô cùng bổ ích: Hội thảo “TỪ GIẢNG ĐƯỜNG ĐẾN CÔNG SỞ”

Công ty Cổ phần phát triển thể thao điện tử Việt Nam – Vietnam Esport được thành lập vào năm 2009, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thể thao điện tử, thương mại điện tử và giải trí trực tuyến. Vietnam Esport tiên phong trong việc đầu tư xây dựng một nền thể thao điện tử chuyên nghiệp, song hành cùng xu hướng phát triển của thế giới. Cùng với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm chất lượng và mang tính ứng dụng cao như: phần mềm Garena Plus, Fifa Online 3, Liên minh huyền thoại… Vietnam Esport đã và đang cố gắng không ngừng để đạt được mục tiêu và thực hiện tốt sứ mệnh doanh nghiệp.

10409076_779508912111806_2437021952622602631_n

Đến với Ngày hội việc làm 2014 – trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 TPHCM, Vietnam Esport mang đến cho các bạn sinh viên một buổi hội thảo vô cùng bổ ích: Hội thảo “TỪ GIẢNG ĐƯỜNG ĐẾN CÔNG SỞ”

Trong những năm gần đây, mặc dù tình trạng học vấn của lao động không ngừng được cải thiện, hệ thống văn bằng được nâng cao và mở rộng nhưng tình trạng thất nghiệp vẫn tiếp tục gia tăng. Lượng sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học,cao đẳng chính quy trong cả nước không có việc làm ngày càng nhiều, một bộ phận sau khi tốt nghiệp đại học trở đảm nhận các công việc không cần bằng cấp, hiện tượng sinh viên sau khi tốt nghiệp làm công nhân, hoặc làm các công việc không cần đến trình độ đại học đang dần không còn xa lạ. Không thể phủ nhận rằng chính nguồn nhân lực được đào tạo nhưng không đáp ứng được yêu cầu công việc hay nói cách khác, thực trạng sinh viên sau khi tốt nghiệp không đủ năng lực, trình độ đảm nhận các vị trí trong doanh nghiệp, khiến các nhà tuyển dụng từ chối hoặc phải đào tạo lại, chính là một trong những nguyên nhân quan trọng hàng đầu.

•       Giải quyết vấn đề này như thế nào?

•       Doanh nghiệp cần gì ở bạn?

•       Muốn khởi nghiệp cần phải làm gì?

Buổi hội thảo “TỪ GIẢNG ĐƯỜNG ĐẾN CÔNG SỞ” với sự tham gia của những diễn giả đầy kinh nghiệm: Anh Nguyễn Quang Hưng – Giám Đốc văn phòng khu vực miền Nam, Anh Nguyễn Văn Hào –  Chuyên viên đào tạo sẽ mang lại những thông tin bổ ích, thiết thực nhất và giúp các bạn sinh viên trả lời được câu hỏi “khó nhằn” này.

•       Thời gian: 9h – 11h30 ngày 14/09/2014

•       Địa điểm: Hội trường B11, trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 TPHCM, số 15 D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 các trường khối ngành kinh tế trên địa bàn thành phố có cơ hội định hướng nghề nghiệp và phát triển bản thân, đồng thời tiếp xúc với các công ty để tìm được nơi thực tập, làm việc phù hợp, Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII tại TPHCM tổ chức "Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương 2014" vào lúc 8h00 – 12h00, chủ nhật 14/09/2014 tại trường Đại học Ngoại thương CSII tại TPHCM (Số 15 đường D5, phường 25, Q. Bình Thạnh), với 3 hoạt động chính: Gian hàng tư vấn tuyển dụng, Cuộc thi “Tìm hiểu nhà tuyển dụng” và Hội thảo nghề nghiệp của Nhà tài trợ chính.

>>> Link đăng kí tham gia Ngày hội (Các bạn sinh viên vào cửa tự do, tuy nhiên Ban tổ chức rất mong các bạn có thể đăng kí trước tại link này để kiểm soát số lượng và chuẩn bị tài liệu cho các bạn được tốt nhất, bên cạnh đó các bạn sẽ nhận được các thông tin tuyển dụng của các công ty tham gia qua email ngay từ bây giờ): http://tinyurl.com/Dangki-NgayhoivieclamFTU2014

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %