Hơn 15.000 USD giải thưởng cho ‘Dự án kinh doanh xã hội toàn cầu’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

 

Đến với cuộc thi, bạn có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi với những nhà đầu tư uy tín, các doanh nhân cùng nhóm doanh nghiệp trẻ Đông Nam Á. Ngoài ra, bạn có cơ hội tham quan thủ đô Bangkok, Thái Lan cùng phần thưởng hơn 15.000 USD sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình. Đặc biệt, đội giành giải nhất sẽ đại diện cho Đông Nam Á tham dự Chung kết toàn cầu GSVC tại Đại học California Berkely, Hoa Kỳ, nơi lần đầu tiên cuộc thi được khởi xướng năm 1999.

Đối tượng tham dự là nhóm có ít nhất một người đã tốt nghiệp Đại học hoặc một cá nhân đã tốt nghiệp ĐH trong vòng 2 năm trở lại đây. Thí sinh cần nộp một bản tóm tắt dài 5 trang, nêu rõ ý tưởng kinh doanh của mình, nhấn mạnh những lợi ích về môi trường và xã hội của dự án.

Điểm mới của cuộc thi năm nay là chương trình cố vấn sớm không bắt buộc. Các đội sẽ được ghép cặp với những nhà cố vấn – chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Họ sẽ dẫn dắt các đội phát triển bản tóm tắt kinh doanh cũng như nâng cao cơ hội chiến thắng.

Hạn nộp hồ sơ từ nay cho đến hết ngày 20/10/2011.

Vòng chung kết Đông Nam Á diễn ra tại Bangkok vào ngày 16 – 18/03/2012. Vòng chung kết toàn cầu sẽ được diễn ra sau đó một tháng, vào ngày 19 – 21/04/2012

Chi tiết xem thêm tại Website chính thức của cuộc thi. 

Cẩm Nhung

(Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *