HƯƠNG GIANG: “TÔI MUỐN MÌNH ĐẸP – MỘT CÁCH ĐỦ ĐẦY”

HƯƠNG GIANG: “TÔI MUỐN MÌNH ĐẸP – MỘT CÁCH ĐỦ ĐẦY”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Nhắc tới những gương mặt nổi bật của FTUCharm 2014, chúng ta không thể bỏ qua Hương Giang – cô gái với nhan sắc nổi bật, kỹ năng sân khấu tốt cùng sự sắc sảo, khôn khéo trong ứng xử. Gặp lại Hương Giang sau 2 năm, người ta như vừa được thấy một cô sinh viên trẻ trung, năng động, vừa thấp thoáng bóng dáng của một người phụ nữ trưởng thành và sâu sắc.

“Nếu nói đẹp, nhan sắc thôi thì chưa đủ”

Khi được hỏi về lý do chọn tham gia FTUCharm 2014 trong thời điểm Ngoại thương đang nhộp nhịp với các cuộc thi lớn nhỏ khác về học thuật, khởi nghiệp, Hương Giang tâm sự: “Đơn giản vì con gái chỉ có một thời, mà FTUCharm thì hai năm mới có một lần.” Không đặt ra một đích đến hay một mục tiêu nào to lớn, việc tham dự FTUCharm với cô nàng chỉ là việc nắm bắt cơ hội ngay khi có thể.

Đối với nhiều người, việc giành được ngôi hiệu Á khôi 1 trong một cuộc thi sắc đẹp có thể là một thay đổi lớn, một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời họ: sự nổi tiếng và những cơ hội mới. Nhưng một lần nữa, Hương Giang lại khiến chúng tôi bất ngờ bởi suy nghĩ rất thú vị của mình: “Danh hiệu được sinh ra vốn là để người được trao cảm thấy vinh dự và luôn nhắc nhở mình phải sống đúng với niềm vinh dự đó.” Có lẽ điều này cũng đã góp phần nhào nặn nên một Hương Giang của ngày hôm nay: tự tin và bản lĩnh hơn.

Không bao giờ dừng chân trên con đường hoàn thiện bản thân, cô gái Á khôi ngày nào không chỉ khiến người ta trầm trồ về ngoại hình của mình, mà còn là một Hương Gian của sự toàn diện nhất. Hương Giang bộc bạch: “Ngoại hình, trí tuệ và tâm hồn, suy cho cùng đều là những hành trang nhất định phải có trong hành trình đi đến cái đẹp của người phụ nữ. Thành thật nhất, mình muốn mình đẹp – một cách đủ đầy.”

Vô tư nhưng không vô lo

Ngắm những shoot hình mà Hương Giang đã thực hiện, người ta có thể nhận thấy một tâm hồn phóng khoáng toát lên trong nụ cười và ánh mắt. Dường như cô gái sở hữu vẻ đẹp yêu kiều này luôn sẵn sàng thoát ra khỏi khung hình để làm điều gì đó thật mới mẻ và có phần “nổi loạn” của tuổi trẻ. Dù sao, “tự do” cũng là một trong ba điều quan trọng nhất với Hương Giang, bên cạnh bản thân và gia đình, “độc lập” cũng là mẫu phụ nữ cô hướng đến.

Chỉ vài dòng ngắn ngủi với cô nàng Á khôi cá tính nhưng thật không khó để FTUNEWS phác họa nên hình ảnh một người trẻ tiêu biểu và hiện đại: xinh đẹp, thông minh và có đôi chút liều lĩnh. Hiện tại, Hương Giang đang bắt tay kinh doanh nho nhỏ tại một góc xinh xinh có tên “Shảnh”, làm người mẫu ảnh,… FTUNEWS tin rằng cô gái cá tính này sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai bằng những nỗ lực và lối suy nghĩ khác biệt của mình.

An Xuân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %