In time – Thời khắc sinh tử

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

Đạo diễn: Andrew Nicol

Diễn viên: Justin Timberlake, Amanda Seyfried

Thể loại: Hành động

Phim có bối cảnh ở một tương lai không xa, thời gian là tiền bạc và mọi người được sinh ra với một chiếc đồng hồ cơ thể trên tay. Khi bạn 25 tuổi, khi bộ não và cơ thể được cho là phát triển đầy đủ, chiếc đồng hồ bắt đầu đếm và bạn chỉ còn một năm để sống.

Will sống ở thời điểm đấy và trong khu vực nghèo nhất Dayton. Anh hiếm khi có quá 24h trên đồng hồ cơ thể của mình và phải làm việc tại nhà máy để có thể kiếm thêm một ngày nữa để sống, Dayton là một không gian hỗn hợp sống đông với  màu sắc, âm thanh, tốc độ, âm nhạc,…và những băng nhóm có tên Minute Man luôn tìm cách đánh thời gian.

Khi Will bảo vệ nhà kinh doanh giàu có Henry khỏi một nhóm đang muốn đánh cắp thời gian của ông ta, Henry đã tặng Will một món quà, đó là một thế kỷ để sống. Tuy nhiên, thời gian là đơn vị tiền tệ, luôn bị theo dõi cẩn thận và bị các nhà chức trách theo dõi. Hơn nữa, vì bị buộc tội giết người nên Will bị Lion rượt đuổi không ngừng, anh quyết định tá túc ở New Greenwich. Tại đây anh gặp Sylvia Weis, con gái của nhà tài phiệt Philippe Weis và bắt Sylvia làm con tin. Từ đó, anh bước vào một trò chơi đầy rủi ro để thay đổi luật lệ của thế giới này mà trung tâm là hai người yêu nhau ở trong một cuộc chạy trốn.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *