iPhone 5 hay iPhone 4S kéo dài ?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

 

iPhone 5 chính thức vừa được Apple giới thiệu không gây ra sự bất ngờ lớn khi phần lớn các chi tiết của sản phẩm đều đã lộ diện thông qua các tin đồn và hình ảnh rò rỉ từ trước. Nhiều người đã ví von iPhone 5 là chiếc iPhone 4S kéo dài khi có màn hình tăng từ 3,5 (tỷ lệ 3:2) lên thành 4 inch (tỷ lệ 16:9) và kiểu dáng không mang sự đột phát như từ iPhone 3GS lên iPhone 4.

alt

Màn hình vẫn được giữ công nghệ Retina bởi khi kéo màn hình iPhone 5 lên thành 4 inch, Apple cũng nâng độ phân giải lên thành 1.136 x 640 pixel.

alt

iPhone mới cũng có hai bản màu trắng và đen tương tự như iPhone 4 và 4S.

alt

Mặt trước và kiểu bo viền mặt trước của cả hai model giống nhau nhưng mặt sau là sự khác biệt dễ nhận thấy giữa iPhone 5 và iPhone 4S/4, khi Apple đã sử dụng chất liệu kim loại thay vì mặt kính và kết hợp giữa hai tông màu và chất liệu vỏ khác nhau.

alt

Camera có thay đổi nhỏ khi đẩy đèn Flash ra xa và thêm micro vào giữa.

alt

Với công nghệ màn hình In-cell, iPhone 5 bên trái trông mỏng hơn 1 lớp mặt kính nếu so với iPhone 4S và 4. iPhone 5 mỏng 7,6 mm và là smartphone mỏng, nhẹ nhất của Apple.

alt

Viền kim loại trên iPhone 5 2 bản màu đen và trắng khác nhau, không sử dụng cùng màu như ở iPhone 4 và 4S. Đỉnh mẫu iPhone mới chỉ còn nút nguồn, giắc tai nghe và mic đã biến mất.

alt

Thay vào đó giắc tai nghe được chuyển về phần đuôi. iPhone 5 có thiết kế màng lưới của loa ngoài, giắc kết nối mới nhưng những thay đổi trên vẫn không mang lại sự khác biệt lớn cho sản phẩm này so với iPhone 4 và 4S.

Theo sohoa

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *