IPL – Học bổng “Hạt giống lãnh đạo doanh nghiệp” khóa 3

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Cơ hội không thể nào tốt hơn cho các FTUers, đặc biệt là chuyên ngành quản trị kinh doanh đấy!

alt

Ra đời từ năm 2007  với sứ mệnh “Góp phần phát triển một thế hệ lãnh đạo mới của các doanh nghiệp, một thế hệ lãnh đạo có khả năng dẫn dắt doanh nghiệp của mình đua tranh mạnh mẽ cùng thế giới trong việc giải quyết những vấn đề của thế giới”,  IPL đã trở thành “bệ phóng” giúp những người trẻ ưu tú “ươm mầm” ước mơ, góp phần biến những ý tưởng sáng tạo trở thành hiện thực, đào tạo nên môt thế hệ doanh nhân mới.

Trong mùa tuyển sinh thứ ba này, sẽ có tối đa 45 “hạt giống” được sàng lọc, tuyển lựa thông qua 5 vòng thi tuyển gồm: đánh giá hồ sơ, làm bài thi viết, thể hiện bản thân, thảo luận nhóm và phỏng vấn trực tiếp. Các học viên của IPL có cơ hội được gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với các nhân vật có ảnh hưởng lớn đến từ nhiều lĩnh vực như kinh tế, kinh doanh, văn hóa, giáo dục… (TopTalk); tham gia các đề án mang tính tư vấn tại doanh nghiệp (E-LAB); Đi thực tế ở nước ngoài (StudyTrip)…; và nhiều hoạt động song song khác bên cạnh các phần đào tạo chính về quản lý và lãnh đạo. Với thời lượng của mỗi khóa đào tạo là 6 năm (gồm 1 năm học tập trung và 5 năm tự trải nghiệm), IPL được xem là một trong những chương trình phát triển lãnh đạo phi lợi nhuận, phi bằng cấp nhưng độc đáo, công phu và dài hạn nhất ở Việt Nam hiện nay.

HỌC BỔNG IPL

alt

Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, mùa tuyển sinh này, IPL khóa 3 chỉ tuyển tối đa 45 học viên (đã vượt qua cả 5 vòng tuyển sinh). Quỹ  IPL sẽ tài trợ 10 suất học bổng toàn phần cho 10 học viên IPL3 có thành tích học tập và tham gia hoạt động xuất sắc nhất, đồng thời trao học bổng 50% cho tất cả các học viên còn lại của khóa học này.

Đặc biệt, học viên được tạo điều kiện vay tín chấp 50% số học phí còn lại với lãi suất ưu đãi thông qua chương trình “Ngân hàng đồng hành cùng IPL” tại các ngân hàng đối tác của quỹ IPL.

Hiện IPL đang tiếp nhận hồ sơ dự tuyển cho khóa thứ ba (khai giảng vào tháng 6/2013). Điều kiện dự tuyển duy nhất là ứng viên nằm trong độ tuổi từ 21 đến 29 và tự tin rằng mình có đủ tố chất, khát vọng để vượt qua 5 vòng thi tuyển sinh của IPL. Thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển sẽ kết thúc vào ngày 15/12/2012.

Nếu bạn tự tin rằng mình có tố chất để trở thành một “hạt giống lãnh đạo” của Chương trình IPL, đừng chần chừ bỏ qua cơ hội này! Hãy sẵn sàng đón lấy những làn gió mới.

Ngay bây giờ, các bạn có thể download BROCHURE của chương trình, để biết đầy đủ về nội dung, cách thức nộp hồ sơ và địa chỉ liên hệ cùng một số thông tin khác. Hoặc truy cập vào WEBSITE chính thức của chương trình để tải về hồ sơ dự tuyển nhé!

Ngọc Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *