K49D vô địch Green Summer Cup 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

Như vậy sau hơn 1 tháng tranh tài thì vào chiều 29/5 tại sân Thanh Đa, Green Summer Cup 2012 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về K49D sau khi chiến thắng K49E ở loạt đấu luân lưu cân não trong trận chung kết đầy kịch tính. Một chiến thắng đầy thuyết phục và vị trí đứng đầu thuộc về họ là hoàn toàn xứng đáng sau những màn trình diễn tuyệt vời xuyên suốt cả giải, khi vượt qua cả 3 đội đứng đầu của FTUGames 2011 là K47B, liên quân K47-48A, K49E lần lượt ở tứ kết, bán kết và chung kết trước đó thì họ cũng đã xuất sắc đứng đầu  bảng  tử thần – bảng B với 3 chiến thắng tuyệt đối. Phong độ chói sáng của Quang Dũng, Hùng Anh và đặc biệt là Văn Cảnh đã đem đến danh hiệu lớn đầu tiên cho K49D sau 2 năm góp mặt ở sân chơi FTU này. Thua trên chấm luân lưu cay nghiệt, K49E đành chấp nhận về nhì đầy tiếc nuối, tân binh K50B đã xuất sắc giành vị trí thứ 3 sau khi đánh bại được đội bóng hùng mạnh liên quân K47-48A cũng trên chấm penalty trong trận tranh hạng 3.

Trước đó 1 tuần thì ở giải nữ thì K49C một lần nữa lên ngôi cao nhất qua đó hoàn thành cú hattrick 3 lần liên tiếp vô địch bóng đá nữ, xếp nhì là các cô gái của K50CLC2, trong khi đó 48C xếp thứ 3 chung cuộc.

Giải đấu đã khép lại thành công tốt đẹp, các đội bóng cả nam lẫn nữ đều đã thi đấu đúng với tinh thần của giải: fairplay, thi đấu hết mình và đầy lòng nhân ái. Các trận đấu kịch tính, đẹp mắt đã đem đến một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên. Quan trọng hơn, các đội bóng tham gia giải đã góp một phần rất quan trọng trong việc gây quỹ cho Mùa Hè xanh 2012 diễn ra vào tháng 7 này, tất cả số tiền quyên góp của các đội cũng như tiền thu được tư giải sẽ đóng góp vào các hoạt động đầy ý nghĩa, giúp đỡ những vùng khó khăn là Tây Ninh và Hoóc Môn, hai mặt trận mà các chiến sĩ Mùa Hè Xanh 2012 sẽ đóng quân. Giải năm nay với sự góp mặt của đội bóng Chùa Diệu Pháp càng  cho thấy được ý nghĩa của GSC2012, sự góp mặt các thầy đến từ chùa Diệu Pháp đã làm cho giải đấu thêm phần thú vị và hấp dẫn, tinh thần thi đấu rất fairplay, hết mình của các thầy đã chiếm được rất nhiều tình cảm của  các bạn sinh viên trường Đại Học Ngoại Thương, các thầy đã thay mặt chùa Diệu Pháp đóng góp một phần vào quỹ Mùa Hè xanh thông qua số tiền quyên góp cho giải đấu.

Giải đấu đã khép lại, xin chúc mừng tân vương của FTU2- K49D và xin cảm ơn tất cả các đội bóng tham dự giải, giải đấu như một bước đệm lớn cho giai đoạn Mùa Hè Xanh trọng điểm sắp tới, còn chần chừ gì nữa mà không điền đơn đăng kí nào các bạn?

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *