K51 cũng rạo rực với ‘Be ReD’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 13 Second

Nhiệm vụ lần đầu tiên được giao cho sinh viên năm nhất.

FTUNEWS xin bật mí nhé, FTU’s Day 2012 là năm đầu tiên sinh viên năm nhất được trực tiếp tham gia ngày hội đấy, dù chỉ là một phần rất nhỏ – trưng bày gian hàng.

Và sau chuyến “thăm dò”, chúng mình đã phát hiện thì ra năm nay các K51ers dù mới vào trường nhưng vẫn chuẩn bị đâu vào đấy chẳng kém gì các anh chị.

alt

Bạn Duy Phương – Bí thư K51CLC2 chia sẻ:”Trường cấp 3 của mình chỉ tổ chức những ngày như Hội xuân, Chào mừng ngày thành lập Đoàn,…chứ không hề có ngày hội truyền thống. Khi được biết sẽ được tham gia làm gian hàng trong FTU’s Day sắp đến, mình cảm thấy rất háo hức. Một phần là vì lần đầu tiên tham gia, nhưng phần lớn lá vì đã được nhiều anh chị truyền tai rằng FTU’s Day sôi động lắm.”

alt

FTU’s Day đầu tiên trong cuộc sống sinh viên 4 năm.

Một tháng nhập học, vẫn còn đó những bỡ ngỡ về một môi trường mới. Những người bạn trong lớp học hơn một trăm người sao còn quá xa lạ, thậm chí việc nhớ mặt, nhớ tên cũng trở thành một thử thách lớn, nói gì đến hợp tác cùng nhau. Với nhiều bạn, Sài Gòn sao vẫn lạ lẫm đến thế, những con đường nối tiếp nhau, đan xen như bàn cờ. Tìm đường đến trường đã là một khó khăn, nói gì đến việc chạy khắp nơi mua vật liệu trang trí, rồi liên hệ in. Ấy vậy mà các K51-ers nản chí chút nào. Ngay khi kế hoạch làm gian hàng của tân sinh viên được phổ biến đến các lớp, các bạn đã bắt tay vào làm ngay. Từ bàn bạc kế hoạch cụ thể, lên ý tưởng đến sắp xếp thời gian, tất cả chỉ vỏn vẹn trong hai ngày ngắn ngủi trước thềm FTU’s Day 2012. Vậy mà hầu hết công việc trang trí gian hàng đã được chuẩn bị xong, chỉ chờ nhận gian hàng chính thức để hoàn tất việc nữa thôi.

alt

Nhóm các bạn K51C đang chuẩn bị trang trí gian hàng.

Bạn Lưu Đình Bá Hưng – K51C chia sẻ: “Lần đầu tiên tham gia vào sự kiện lớn của trường nên bọn mình vừa háo hức vừa lo lắng. Háo hức là vì suốt những năm cấp ba tụi mình ít có dịp được chuẩn bị một hoạt động thú vị như thế này. Nhờ đợt này mà cả lớp “khám phá” ra nhiều “tài năng tiềm ẩn” lắm. Bên cạnh đó, cùng nhau làm việc, K51C cũng dần thân thiết với nhau hơn. Bọn mình cũng rất lo lắng, vì kinh nghiệm chưa có nhiều, mỗi lần làm cái này cái kia đều gặp rất nhiều khó khăn, may mắn là bọn mình nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các thành viên cùng lớp. Hy vọng FTU’s Day 2012 sẽ thành công rực rỡ và trở thành kỉ niệm tuyệt vời của toàn thể K51-ers”.

alt

Bạn Đức Hiệp – K51G lại hào hứng kể: “Gian hàng của lớp mình năm nay tên là “Nhộn”, bán những món đồ lưu niệm như:nón,vòng đeo tay,vòng may mắn,huy hiệu,móc khoá,… với nhiều màu sắc rực rỡ và hình ảnh những con thú ngộ nghĩnh. Gian hàng sẽ được trang trí cực kỳ sinh động ấn tượng bởi rất nhiều ngọn lửa nhỏ lung linh. Hy vọng những ngọn lửa này sẽ góp phần làm bừng lên ngọn lửa lớn của FTU’s day.”

Không khí của FTU đang nóng dần lên từng ngày. Đi đâu FTUNEWS cũng gặp từng nhóm bạn chuẩn bị cho gian hàng lớp mình,tập nhảy trên hành lang hay đi tuyên truyền về các buổi hội thảo…. Được biết, các K51ers cũng đang rất nóng lòng được xem đêm văn nghệ BE RED diễn ra vào tối 15/10. Bạn Thạch Thị Tựu – K51D cho biết : “Mình rất hâm mộ ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Noo Phước Thịnh. Thật vui khi cả hai anh ấy đều có mặt trong đêm văn nghệ. Mình cũng rất nóng lòng được xem giọng ca vàng và những tiết mục cực đỉnh của các hot FTUers nữa.”

Tất cả FTUers đang đếm ngược từng ngày đến FTU’s day – ngày hội được mong đợi nhất trong năm. Các buổi Hội thảo đã kín chỗ, các tiết mục đã được lên lịch, … Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng cho giờ G.

Và bạn có muốn biết những “lính mới” này sẽ đem đến những điều thú vị gì cho ngày hội truyền thống Ngoại thương 15/10 sắp tới? Đừng quên cuộc hẹn đáng yêu của bạn với Ngoại thương, thứ hai tuần này, bắt đầu từ 7h30 nhé. FTUNEWS hy vọng các bạn sẽ tìm thấy niềm vui của mình tại những gian hàng hấp dẫn này!

Nhật Hạ – Nhật Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *