K51ers sôi nổi duyệt văn nghệ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 15 Second

Các tiết mục năm nay được dàn dựng rất công phu và độc đáo. Không chỉ đơn thuần là hát, các tập thể lớp còn biết phối hợp với các loại nhạc cụ như guitar, organ… tạo nên các tiết mục vô cùng sinh động. Chẳng hạn như tiết mục “Grenate” đến từ lớp K51E, tiết mục “Cô gái đến từ hôm qua” đến từ lớp K51CLC2, tiết mục “Rolling in the deep” đến từ lớp K51D…

alt

Tiết mục “Cô gái đến từ hôm qua” của tập thể K51CLC2

Không những thế, các đoàn khóa còn thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua những ca khúc tự sáng tác hay phối hợp nhiều giọng ca bè phối cho nhau, tạo nên những tiết mục vô cùng ấn tượng. Ca khúc “Hành khúc K51C” vô cùng dễ thương và ý nghĩa đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả. Hay ca khúc “Cha” đến từ lớp K51E, liên khúc đến từ K51B… đã đem đến những giai điệu rất ấm áp và ngọt ngào.

Bên cạnh các tiết mục hát, các tiết mục nhảy và múa năm nay được đầu tư rất công phu. Tập thể K51G, K51F, K51B… đã đem đến những tiết mục nhảy hiện đại rất độc đáo. Đặc biệt, tập thể K51E đã đem đến cho khán giả tiết mục “Nhảy Nhật Bản” rất mới lạ và hấp dẫn.

alt

Tiết mục nhảy “As long as you love me” đến từ lớp K51B

Không chỉ dừng lại ở các thể loại hát, nhảy hay múa, năm nay còn xuất hiện rất nhiều tiết mục nhạc kịch ấn tượng và đặc sắc. Nếu như tập thể K51D, K51F đem đến những tiếc mục phối hợp hoàn hảo giữa hát, múa, nhảy thì tập thể K51A đem đến một vở kịch “Lọ lem thời @” vô cùng xuất sắc. Có thể nói, sự hài hước và sáng tạo của các diễn viên K51A đã đem đến cho hội trường những phút giây thư giãn vô cùng ấn tượng. Không những thế, với nội dung lạ và hấp dẫn, tập thể K51A đã tạo nên một cái kết vô cùng lôi cuốn, giải thích sự ra đời của trường Đại học Ngoại Thương qua góc nhìn hài hước của các bạn.

alt

Tiết mục nhạc kịch “The Reborn” đến từ lớp K51D

alt

alt

Tiết mục “Lọ lem thời @” đến từ lớp K51A

Khép lại một ngày tổng duyệt văn nghệ vô cùng ấn tượng, chúng ta lại càng háo hức đếm ngược từng ngày để chào đón “Lễ Ra Mắt Tân Sinh Viên K51”. Hãy sẵn sàng để cháy hết mình với ngày hội này nhé.

Bảo Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *