‘Kết nối đôi’ – Mới, lạ và đầy ý nghĩa

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 50 Second

 Hướng tới đối tượng là sinh viên Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, The Duo đề cao sự gắn kết, tâm đầu ý hợp của các đôi bạn sinh viên, sự nhận thức cũng như những góc nhìn mới mẻ, sáng tạo của giới trẻ về cuộc sống và các vấn đề xã hội. Không chỉ vậy, cuộc thi còn nhằm định hướng cho các bạn trẻ những tình cảm lành mạnh, giúp họ hiểu nhau hơn, từ đó, thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó, cũng như phát huy phẩm chất năng động, sáng tạo của sinh viên.

The Duo – Kết Nối Đôi hứa hẹn nhiều sự tranh tài và tung hứng đầy bất ngờ và thú vị qua cả 4 vòng thi, bao gồm:

Vòng 1: Cảm hứng đôi – 18/11

Vòng 2 : Sáng tạo đôi – 25/11

Vòng 3: Trải nghiệm đôi – 2/12

Gala: Tỏa sáng đôi – 14/12

Một trong những điểm thu hút của cuộc thi chính là sự đồng hành của hai đại sứ chương trình: diễn viên Vân Trang và Huỳnh Đông. Bên cạnh là đồng nghiệp trong công việc, ngoài đời họ chính là những người bạn, người anh em hết sức thân thiết. Đây cũng là lần đầu tiên hai diễn viên kết hợp trong một dự án cho sinh viên. Hai diễn viên ngoài vai trò đại sứ sẽ đồng hành và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh.

alt

Với sự tài trợ độc quyền của hãng giày Bitis’ cùng các học bổng đến từ ACET và TGM, dù chỉ là một cuộc thi sinh viên nhưng tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 200 triệu đồng, với giải nhất lên tới 58 triệu đồng.

Thời hạn đăng kí cuộc thi từ 30/10 đến 12/11.

Xin vui lòng truy cập theduogame.com để biết thêm thông tin chi tiết về hình thức, thể lệ đăng ký dự thi.

Một cuộc thi rất thú vị và hấp dẫn đúng không nào? Các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tham gia cùng người bạn yêu quý của mình nhé!

CTV FTUNews

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *