Kết nối yêu thương: Trò chuyện cùng đại sứ Diễm My

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 27 Second

 

Chào Diễm My! Tham gia làm đại sứ cho một chương trình tự thiện do chính các sinh viên trường mình tổ chức, hẳn Diễm My có rất nhiều cảm xúc?

Hạnh phúc là từ mà My có thể dùng để diễn tả cảm xúc của mình lúc này. Hạnh phúc khi có thể giúp đỡ được các em nhỏ bất hạnh. Hạnh phúc khi mình cho đi và cũng nhận lại được rất nhiều: đó chính là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ. Đặc biệt là trong đêm văn nghệ hôm nay, khi âm nhạc đã kết nối các trái tim lại với nhau, cùng nhịp đập, cùng một tấm lòng hướng về các em nhỏ, cùng chia sẻ một phần nào đó nỗi đau của các em. Một đêm văn nghệ ấn tượng và khó quên. Một đêm văn nghệ cháy với những tình yêu thương!

Lí do gì khiến Diễm My nhận lời mời làm đại sứ cho chương trình?

My đã tham gia cũng khá nhiều hoạt động từ thiện và mỗi một lần tham gia như vậy đều mang đến cho My những trải nghiệm, những bài học mới. Không chỉ My có thể giúp đỡ một phần nào đó cho những mảnh đời bất hạnh mà còn giúp ích cho bản thân mình rất nhiều. Nó giúp My biết học cách quan tâm và đồng cảm với người khác. Chúng ta sinh ra đã hạnh phúc hơn những người khác rất nhiều. Những con người ấy dù khó khăn, bất hạnh nhưng luôn biết vượt lên trên số phận để sống tốt. Chính họ đã là những tấm gương sáng về nghị lực vượt khó để chúng ta học tập.


Đây thật sự là một chia sẻ rất quý giá. Vậy Diễm My có suy nghĩ gì về hoạt động từ thiện của sinh viên Ngoại thương?

Sinh viên trường mình vốn nổi tiếng là năng động và sáng tạo. My rất vui khi thấy rằng các bạn có tinh thần làm tình nguyện cũng rất cao và biết cách biến tinh thần đó thành một hoạt động có ý nghĩa. Các bạn khán giả thì đã không ngại thời tiết khó khăn đến tham dự đêm văn nghệ và cỗ vũ rất nhiệt tình. Mong rằng các bạn sẽ ngày càng tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa, giúp đỡ được nhiều người hơn nữa,  không chỉ riêng ở Tam Bình mà còn ở các mái ấm khác! My luôn sẵn lòn đồng hành cùng các bạn.

Không chỉ tham gia đêm văn nghệ Kết nối yêu thương, Diễm My sẽ còn đồng hành với chương trình trong các hoạt động bên lề. Vậy Diễm My có thể chia sẻ những công việc cụ thể đó không?

Các công việc cụ thể của My là đại diện liên hệ với báo chí, cùng với các bạn xin tài trợ, kêu gọi các Mạnh Thường Quân cũng như trao quà cho các trẻ em ở Tam Bình và sắp tới là hỗ trợ xây nhà tình thương ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Riêng bản thân My, My sẽ mua sách tặng cho các em nhỏ nhân năm học mới này.

Với rất nhiều việc như vậy, có quá bận rộn với Diễm My khi ngoài làm đại sứ cho chương trình, My còn có những công việc khác như tham gia đóng phim, làm MC rồi cả việc học ở trường nữa?

Có thể nói My là người của công việc. Càng bận rộn thì My lại càng thích hơn (cười). Với nhiều việc như vậy nó làm cho My năng động hơn, biết cách sử dụng thời gian của mình một cách có ít hơn! Các bạn cũng nên tập cách làm việc dưới cường độ cao như vậy nhé!

FTUNEWS được biết, gần dây Diễm My còn đang tham gia tổ chức từ thiện “Hiểu về trái tim”. Vậy Diễm My có thể chia sẻ với các bạn về hoạt động từ thiện này không?

Hoạt động chính của Hội là hỗ trợ cho các em nghèo mổ tim, bán sách tìm hiểu về trái tim để lập quỹ. Ngoài ra Hội còn giúp đỡ các cụ già neo đơn. Vừa qua, My đã cùng với diễn viên Dương Cẩm Linh và ca sĩ Phương Linh trao quà cho các cụ già neo đơn ở quận 12.


Một câu hỏi bên lề nhé. Trong khoảng thời gian sắp tới thì Diễm My có những dự định và kế hoạch gì không ?

Do tần số xuất hiện trên phim truyền hình của My cũng khá nhiều rồi nên hiện tại My muốn tham gia đóng phim nhựa. Bên cạnh đó, trước đây My hầu như chỉ tham gia làm MC cho các chương trình nhỏ. My thấy bản thân cũng rất yêu thích công việc này nên sắp tới My sẽ tham gia một khóa học “Nói trước công chúng” do trường John Robert Power tài trợ.

Cám ơn về những chia sẻ của Diễm My. Chúc cho Diễm My ngày càng thành công hơn với những kế hoạch tương lai và con đường mà Diễm My đã lựa chọn.

Cảm ơn bạn, chúc FTUNEWS ngày càng thành công hơn nữa nhé!

Minh Thanh

 Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *