Kết nối yêu thương 2014 – Đêm nhạc gây quỹ “Lắng”

Kết nối yêu thương 2014 – Đêm nhạc gây quỹ “Lắng”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Kết nối Yêu thương là hoạt động thường niên do đội Công Tác Xã Hội phối hợp cùng CLB Sóng Đa Tần trường Đại học Ngoại Thương cơ sở II tổ chức nhằm gây quỹ và xây dựng thư viện cho những trường học tại những vùng có hoàn cảnh khó khăn. 

Theo đuổi hoài bão mang ánh sáng tri thức đến với mọi vùng quê nghèo trên đất nước, chuỗi dự án tình nguyện “Kết nối yêu thương 2014” do Đội Công tác xã hội  và CLB Văn hóa – Nghệ thuật Sóng Đa Tần trường đại học Ngoại thương cơ sở II kết hợp tổ chức đang ra sức nỗ lực từng ngày cho sự trở lại đầy đổi mới với tâm điểm Đêm nhạc gây quỹ mang tên “Lắng”.

[KNYT 2014] POSTER ĐÊM NHẠC

Đêm nhạc "LẮNG!" diễn ra vào lúc 18h ngày 21/09/2014 tại Đại học Ngoại thương cơ sở II sẽ có sự góp mặt của hai đại sứ chương trình là Huỳnh Anh và Hoàng Yến Chibi cùng với nhiều nghệ sĩ khách mời đình đám khác như: Z18 – ảo thuật gia Lục Hoài Bảo, ca sĩ Đức Tuấn, Phú Hiển Idol, Quang Đăng, ArTeam (IU), nhóm guitar rock Gstring, CLB văn nghệ xung kích CKT (ĐH KHXHVNV) và hàng loạt tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu đến từ CLB Văn hoá Nghệ thuật Sóng Đa Tần trường đại học Ngoại thương, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hoành tráng, đa sắc màu và đốt cháy hàng ngàn con tim yêu âm nhạc trên toàn thành phố.

Đặc biệt, trong đêm nhạc sẽ đan xen diễn ra hoạt động đấu giá các sản phẩm nghệ thuật đến từ các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ nổi tiếng, mang đến cho khán giả và khách mời cơ hội sở hữu những vật phẩm có giá trị cao cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đến với đêm nhạc, với mỗi 20.000đ đóng góp bạn sẽ nhận được một phiếu tri ân từ chương trình, cùng với thẻ thành viên discount 10% của Dessert Town và voucher đặc biệt của nhà sách Hoàng Cương. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để xây dựng thư viện sách tại trường tiểu học Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Hãy cùng lắng lòng trước những bộn bề cuộc sống, tham gia đêm nhạc và đóng góp phần nào cho hoạt động xây dựng thư viện cho trẻ nghèo tỉnh Bình Phước, góp phần mang ánh sáng tri thức đến mọi vùng xa của Tổ quốc FTUers nhé !

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           Phương Dung

(CTV FTUNEWS)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %