Khai mạc FTUGames 2014 – ngày hội thể thao muôn màu sắc

Khai mạc FTUGames 2014 – ngày hội thể thao muôn màu sắc

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – Sau bao nhiêu mong mỏi, đợi chờ từ những trái tim nhiệt huyết, cháy hết mình vì thể thao của người Ngoại thương, lễ khai mạc FTUGames 2014 – phát súng mở màn cho hàng loạt những sự kiện thể thao hấp dẫn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự hăng hái, nhiệt tình của gần 500 VĐV và CĐV tham gia, lễ khai mạc thực sự đã là một ngày hội muôn màu sắc.

Mùa hội theo Ngoại thương trước hết được trọn vẹn nhờ có sự đồng hành của những mạnh thường quân. Với nhà tài trợ và nhà đồng hành chính lần lượt là Nhãn hàng 7UP Revive của Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam và Công ty Nike Việt Nam, hi vọng người Ngoại thương sẽ luôn có những giây phút tuyệt vời, sảng khoái nhất trên sân đấu.

IMG_0817 (1)

Bản sắc thể thao dĩ nhiên không thể không kể đến công sức của hàng loạt những VĐV, CĐV tham dự. 18h30, lễ khai mạc chính thức bắt đầu bằng phần diễu hành sôi động và đậm chất thể thao của 25 đoàn tham dự đến từ nhiều khóa khác nhau. Từ thế hệ K50, K51 nhiều kinh nghiệm đến cả thế hệ K53 tràn đầy sức trẻ, mỗi đoàn một vẻ, một khẩu hiệu, một phong cách, nhưng ai nấy đều chung một quyết tâm chiếm lĩnh những vị trí cao nhất trên bảng vàng chung cuộc.

IMG_0871

FTUGames năm nay hân hạnh được đón chào sự có mặt của những đại biểu:

–          Về phía nhà trường:

+ Đồng chí Phạm Hiển Dân – Cán bộ Đoàn chuyên trách

+ Đồng chí Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch Hội Sinh viên trường – Trưởng Ban Tổ chức Hội thao

+ Đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường

+ Đồng chí Trương Đức Anh – Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên trường – Phó Ban Tổ chức thường trực Hội thao

IMG_0769

–          Về phía nhà tài trợ:

+ Chị Nguyễn Huỳnh Mai Thi – đại diện Nhãn hàng 7UP Revive của Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

+ Chị Thân Trọng Phương Thảo – Brand Protection Assistant công ty Nike Việt Nam – đại diện đơn vị đồng hành cho FTUGames năm nay.

Sau phần chào cờ nghiêm trang, Đức Anh – Phó trưởng Ban tổ chức thường trực FTUGames 2014 đã có lời chia sẻ với toàn thể VĐV và CĐV, rằng là lần thứ 3 được tổ chức, FTUGames mong muốn được phát huy và tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của hội thao những năm về trước, và hơn nữa đẩy mạnh tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo nhưng luôn giữ trong mình tinh thần thượng võ, tôn trọng đối thủ và tôn trọng chính bản thân mình của toàn thể VĐV Ngoại thương.

IMG_0826

Đại diện cho hơn 1000 VĐV tham gia hội thao – Trương Phúc Hải đến từ đoàn khóa K53CLC1 tuyên thệ nghiêm chỉnh chấp hành mọi điều lệ của BTC. Với tinh thần thể thao và quyết tâm chiến đấu cao độ nhất, FTUGames 2014 hi vọng sẽ là những ngày hội khó quên nhất trong lòng người hâm mộ.

Đổi mới không khí buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng. Có thể kể đến tiết mục Cheer đầy sôi động của đội Cheerleading FOXY đến từ CLB Thể thao FSC, màn trình diễn đầy hào khí của nhóm hát The Glam hay những điệu nhảy lôi cuốn và mạnh mẽ của BlackOut Crew thuộc CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa tần.

IMG_0869

IMG_0877

IMG_0931

Một phần thú vị không kém của chương trình là lễ bốc thăm trúng thưởng cho toàn thể VĐV và CĐV tham dự. Con số 365 đã đem lại may mắn cho một VĐV thuộc liên quân K52A,B với phần thưởng là một đôi giày Nike từ đơn vị đồng hành FTUGames.

Sau gần 1 tiếng rưỡi diễn ra, buổi lễ khai mạc kết thúc trong không khí hừng hực ý chí chiến đấu của toàn thể VĐV tham dự. Đây là sự kiện mở đầu cho hàng loạt những trận thi đấu nảy lửa của 25 đoàn VĐV, hứa hẹn nhiều sôi nổi và kịch tính. FTUNEWS hi vọng mỗi người sẽ giữ vững tinh thần cống hiến hết mình cho sự kiện thường niên này, để Ngoại thương lại được khoác lên mình niềm tự hào mới mang tên thể thao, để 365 ngày ấy sẽ là 365 ngày cho sự tỏa sáng.

Những hình ảnh đáng nhớ của BTC trong ngày Khai mạc:

10807669_699839636790684_1877460940_o

IMG_0748

IMG_0739

PVC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %