Khai mạc FTU’s Day 2016: 10 năm của sự trưởng thành

Khai mạc FTU’s Day 2016: 10 năm của sự trưởng thành

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Lần thứ 10 của một Lễ hội Ngoại thương, lần thứ 56 của một Ngoại thương trở mình, liệu “Sức hút Ngoại thương” có còn nguyên vẹn? 7h30 sáng nay tại sân trường FTU2, Lễ khai mạc FTU’s Day 2016 đã chính thức bắt đầu, đánh dấu một chặng đường mới cho sự trưởng thành không ngơi nghỉ.

Ngày hội Truyền thống Đại học Ngoại thương hằng năm luôn là nơi hội tụ các thế hệ sinh viên Ngoại Thương, là dịp để mỗi con người Ngoại Thương thể hiện niềm tự hào về ngôi trường của mình, tự hào khi là một thành viên trong đại gia đình lớn này để cùng tôn vinh, phát huy những truyền thống của nhà trường.

Với chủ đề “FTU GRAVITATION – SỨC HÚT NGOẠI THƯƠNG” năm nay, FTU’s Day 2016 là nơi quy tụ tinh hoa từ các khóa lớp, các bạn sinh viên để cùng tạo nên một Ngoại Thương đầy sức hút, trẻ trung, năng động, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết. Ngoại Thương ấy là niềm tự hào của hàng ngàn sinh viên, là sức hút mãnh liệt chưa từng nhạt nhòa.

Ngay từ sáng sớm, không khí ở D5 đã nóng hơn bao giờ hết bởi sự góp mặt đông đủ của toàn thể các bạn sinh viên FTU2. Để mở đầu cho ngày hội lớn nhất Phờ-tu, tiết mục liên khúc hát múa với sự đầu tư công phu, kĩ lưỡng đến từ Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng TCM đã tạo nên một không khí nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi trẻ rất riêng cho cả sân trường.

Đặc biệt, khi hai MC xinh đẹp của FTU’s Day 2016 – chàng trai tài năng Thiên Phú cùng nàng Á khôi FTUCharm 2016 bước ra, mười năm Ngoại thương cũng đã bắt đầu ghi dấu. Mười năm FTU’s Day được tổ chức tại Đại học Ngoại thương Cơ sở II là mười năm trưởng thành của một sự kiện thường niên, cũng là mười năm trưởng thành của người Ngoại thương.

Trong không khí háo hức của các bạn sinh viên, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã có những chia sẻ rất thân tình: “Chủ đề của FTU’s Day mỗi năm đều do các em tự chọn lựa, là nguyện vọng, là ước mong của chính các em. Mặc dù đến bây giờ vẫn chưa ai dám khẳng định sức hút Ngoại thương được tạo ra từ đâu, nhưng thầy tin rằng, một trong những yếu tố thu hút các em về đây, góp sức và nhiệt thành với Ngoại thương chính là mong muốn chung sức làm nên một ngôi trường ngày càng phát triển hơn nữa.”

Lời cuối cùng, FTUNEWS xin trích dẫn một câu nói rất thật tâm của hai MC, cũng chính là lời tri ân từ tận đáy lòng của mọi thế hệ sinh viên Ngoại thương: “Chúng em xin cảm ơn Ngoại thương vì tất cả.”

Vịt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %