Khám phá tòa nhà VJCC

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 38 Second

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 05/2002, VJCC kết hợp khoản viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Nhật Bản để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị cho Trung tâm và tiếp nhận các chuyên gia dài hạn Nhật Bản trong chương trình hợp tác kỹ thuật. Bên cạnh các hoạt động đào tạo như Khóa học kinh doanh, Khóa học tiếng Nhật, Trung tâm VJCC còn phát triển các dự án và hoạt động giao lưu văn hoá giữa hai dân tộc Việt Nam và Nhật Bản.

KHÓA HỌC KINH DOANH

Khóa học kinh doanh được tổ chức nhằm đạo tạo các nguồn nhân lực như nhà quản trị doanh nghiệp, cán bộ quản lý, chuyên viên với đội ngũ giảng viên tài năng và giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Nhật Bản. Từ tháng 09/2010, VJCC còn mở rộng kiến thức kinh doanh vào ứng dụng hoạt động thực tế và các kỹ năng cần thiết trong doanh nghiệp như: thiết kế hệ thống lương, ứng phó rủi ro thuế, kỹ năng bán hàng, điều tiết cuộc họp,… Trong thời gian tới, trung tâm sẽ đào tạo các kỹ năng mềm cần thiết để trang bị cho sinh viên sắp ra trường – nguồn nhân lực tương lai của các doanh nghiệp Việt Nam.

KHOÁ HỌC TIẾNG NHẬT

VJCC tổ chức các khóa học tiếng Nhật nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam, bao gồm các lớp từ trung cấp đến cao cấp với các lớp luyện thi năng lực Nhật ngữ cấp 1 và lớp đàm thoại ứng dụng. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức các hoạt động như tiếng Nhật văn phòng và bồi dưỡng cho các giáo viên tiếng Nhật.

HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU VĂN HÓA

Đến nay, VJCC – HCMC đã thực hiện các hoạt động giao lưu văn hóa nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia như CLB trà đạo, chiếu phim Project,… thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên trong và ngoài trường ĐH Ngoại thương. Trung tâm VJCC đóng vai trò một mắt xích quan trọng trong mạng lưới các tổ chức đóng góp vào sự nghiệp trao đổi và giao lưu văn hoá.

THƯ VIỆN VJCC – HCMC

Đừng lầm tưởng đến thư viện VJCC, bạn chỉ có thể đọc sách, báo tiếng Nhật thôi nhé! Nơi đây còn có rất nhiều sách tiếng Anh nữa đấy. Với trên 2.000 đầu sách tiếng Anh, 7.500 đầu sách tiếng Nhật, 1.400 CD, 1.075 DVD, 2.516 Video và rất nhiều tạp chí ở mọi lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, lịch sử,… đây quả là những tư liệu rất hữu ích cho các sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường và cả những người đã đi làm. Ngoài ra, trung tâm còn trang bị 10 máy tính kết nối internet tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu tra cứu, tìm kiếm thông tin hoặc soạn thảo văn bản của tất cả các bạn sinh viên.

Thu Thảo (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *