Khép lại Giải Bóng đá Tân Sinh viên 2014

Khép lại Giải Bóng đá Tân Sinh viên 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Qua hơn 3 tuần thi đấu trong không khí sôi nổi, Giải Bóng đá thường niên dành cho tân sinh viên Ngoại thương đã khép lại với hai trận đấu Chung kết tranh hạng vào chiều ngày 3/11 vừa qua trên sân bóng đá mini D3. 

Một giải Ba xứng đáng

IMG_0605Hai đội thi đấu K53A (áo vàng) – K52D-CLC (áo xanh)

Mở đầu là trận đấu tranh giải Ba của hai đội bóng K53A và K52D-CLC với thế cục tấn công một chiều từ các cầu thủ đàn anh. Dồn lên tấn công liên tiếp cùng việc bỏ rơi hàng thủ đã khiên liên quân K52 chịu bàn thua đầu tiên vào phút thứ 5 của trận đấu. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh các chàng trai năm hai cho thế trận tấn công đầy sơ hở của mình. Những phút sau đó của hiệp 1 là thế trận khá cân bằng giữa hai đội. Tuy nhiên có phần chủ quan sau bàn thắng đầu tiên, K53A đã để cho đối thử có cơ hội ghi bàn gỡ hòa sau đó 7 phút. Không chỉ vậy, cầu thủ mang áo số 10 của liên quân K52 đã chứng tỏ phong độ khi một lần nữa làm rung lưới đàn em ở những phút cuối hiệp 1.

IMG_0610

Tình huống tiến công của K52D-CLC

Nếu hiệp 1 là một thế trận 1 chiều thì hiệp 2 lại có một thế trận cân bằng hơn khi các cầu thủ của K53A liên tục dâng lên tấn công với hy vọng san bằng tỷ số. Và khi cơn mưa đầu tiên trút xuống sân thi đấu cũng là lúc những đợt tấn công bắt đầu quyết liệt hơn. Tuy nhiên có lẽ do thiếu kinh nghiệm thi đấu mà K53F đã tiếp tục thúc thủ trước liên quân đàn anh và để trận đấu kết thúc với tỷ số 1-6.

IMG_0614

Tình huống đá phạt của K53A

Trận Chung kết trong mưa

IMG_0615

K53F (trái) – K52AB (phải) chào sân

Mặc kệ cơn mưa dầm mãi không ngớt hạt, hai đội bóng K53F và K52AB vẫn bước ra sân tranh tài với tinh thần quyết chiến quyết thắng. không thể không nói những khó khăn khi thi đấu dưới trời mưa là vô kể khi liên tục có cầu thủ trên sân trượt té hay đơn giản là không thể có đường chuyền như ý bởi sự ì của bóng khi trên sân ướt át. Tuy nhiên không vì thế mà trận đấu bớt căng thẳng, không vì thế mà cổ động viên hai đội bớt nhiệt và càng không vì thế mà hai đội tuyển bớt đi khát khao chiến thắng. 

IMG_0622

Tình huống phòng thủ của K52AB

Thi đấu ngang bằng nhau trong cả hai hiệp đấu, ăn miếng trả miếng trong từng pha tấn công, cầu thủ hai đội chính la những ngôi sao nhỏ trên sân khi liên tục là những đường chuyền đẹp mắt, những làn dắt bóng khéo léo, những hàng thủ chắc chắn, và đặc biệt là những bàn thắng đẹp. Chàng tân binh mang áo số 9 của K53F phá vỡ thế trận quân bình của hiệp đấu thứ nhất từ rất sớm để đáp lại sự uy hiếp từ đàn anh, Đó cũng là bàn thắng mở màn cho những phút giây căng thẳng thực sự. Hai đội đều nắm rất rõ chiến thuật thủ và công khi kiến tạo những tình huống đẹp mắt trên sân để rồi có 5 trong số những tình huống sau đó trở thành bàn thắng thực sự. Và cuối cùng, tân binh sáng giá nhất mùa giải cũng đã bước chân lên ngôi vô địch khi đánh bại K52AB với tỷ số 4-2.

IMG_0634

Tình huống đá phạt góc của K53F

Một mùa giải trọn vẹn

IMG_0637

Các đội tuyển làm Lễ Bế mạc giải đấu

Mỗi một giải đấu diễn ra đều không hoàn mỹ. Nó có sự thiếu sót, sai lầm và cũng có những sự cố ngoài ý muốn. Tuy nhiên không thể phủ nhận một mùa giải nữa đã thành công, đã đi tới cuối, đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho các ngôi vị và trên hết đã tạo được một sân chơi cho những người mê túc cầu của Ngoại thương. Giải đấu cũng như bước đà để các FTUers mê thể thao có thêm động lực bước lên một sân chơi lớn hơn là FTUGames – hành trình thể thao lớn nhất Ngoại thương.

IMG_0638

Giải Ba thuộc về K52D-CLC

IMG_0639Giải Nhì thuộc về K52AB

IMG_0640Các nhà Đương kim Vô địch K53F

FTUNEWS cũng xin chúc mừng cho sự xuất sắc của tất cả các đội tham gia thi đấu Giải Bóng đá Tân Sinh viên 2014. Đặc biệt là Quán quân K53F, Á quân K52AB, Qúy quân K52D-CLC. Và hẹn gặp lại tất cả các đội tuyển một ngày không xa tháng 11 này!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %