Khiếu Thị Huyền Trang làm khách mời “Blooming – Sắc hoa”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 23 Second

Sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang, cô sinh viên Khiếu Thị Huyền Trang đã làm bạn bè, gia đình không khỏi ngỡ ngàng khi quyết định tham gia cuộc thi về người mẫu. Những kiến thức cần có của người mẫu như: thời trang, cách catwalk, tạo dáng,… dường như là một chân trời đầy mới mẻ đối với cô. Vậy mà chỉ sau 5 tháng ngắn ngủi, Huyền Trang đã tạo nên kỳ tích khi xuất sắc chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model.

alt

Thời điểm đó đã cách đây hai năm, hiện tại, Huyền Trang đã là cái tên quen thuộc với làng thời trang Việt Nam. Cô cũng được mời trình diễn trong các show của những nhãn hiệu nổi tiếng như: Elle fashion show, Runway show, Marc Jacobs fashion show,…

Ngày 15/10 tới đây, Huyền Trang sẽ xuất hiện tại Đại học Ngoại thương cơ sở 2 trong vai trò hoàn toàn mới – khách mời cuộc thi thiết kế thời trang. Với chủ đề “Blooming – Sắc hoa”, những người thực hiện chương trình muốn giới thiệu, đánh dấu sự phát triển rực rỡ, bùng nổ của sức trẻ Ngoại thương căng tràn nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo. Mỗi bạn sinh viên là một bông hoa tươi thắm với sắc màu riêng và cùng nhau hòa hợp tạo nên một vườn hoa rực rỡ, vươn mình trở dậy hứa hẹn ngày nở rộ đẹp nhất vào dịp kỉ niệm 20 năm thành lập trường vào năm 2013.

Với những nỗ lực Huyền Trang đã và đang thể hiện trên con đường tìm kiếm chỗ đứng trong làng thời trang, chị rất phù hợp với gam đỏ – màu chủ đạo cùa cuộc thi. Đây cũng là một trong hai màu chủ đạo trên áo đồng phục và logo của FTUers, để qua đó thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê trong mỗi trái tim của sinh viên Ngoại Thương. Màu đỏ còn là màu của sự quyết tâm, của thành công và chiến thắng. Trường Ngoại Thương sau một quá trình phấn đấu đã đào tạo ra những thế hệ trẻ, những người thanh niên năng động đầy tự tin, nổi trội và thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó cuộc thi này còn là dịp để những bạn đam mê thời trang khám phá, thể hiện những khả năng mới của bản thân, cũng như là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các bạn sinh viên cùng nhau giao lưu, học hỏi và kết nối.

alt

Hy vọng, với những kinh nghiệm có được trong khoảng thời gian hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Huyền Trang sẽ làm tốt vai trò của mình, giúp Ngoại thương tìm ra được những tác phẩm xuất sắc nhất.

Cẩm Nhung

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *