Khóa học ngắn hạn “Kế toán quản trị trong doanh nghiệp” – CIMA

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 10 Second

(FTUNEWS) – Cùng với cuộc thi Global Business Challenge, CIMA tổ chức một khóa học ngắn hạn (1 ngày) về “Kế toán quản trị trong doanh nghiệp” cho các sinh viên tại các trường đại học, nhằm giúp các bạn có cái nhìn tổng thể về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán và phân tích những trường hợp vận dụng cụ thể ở một số công ty lớn.


“Kế toán quản trị” là một thuật ngữ quen thuộc ở các nước phát triển như Canada, Mỹ, Anh,… Tuy nhiên, ở Việt Nam, đây còn là một khối kiến thức khá mới mẻ đối với nhiều người. Theo Luật kế toán năm 2003, kế toán quản trị là “việc thu thập, xử lý và cung cấp thông tin kinh tế, tài chính theo yêu cầu quản trị và quyết định kinh tế, tài chính trong nội bộ đơn vị kế toán”. Trong nền kinh tế thị trường hiện đại đang không ngừng trổ mình và vươn cao, kế toán quản trị nhanh chóng trở thành lượng kiến thức căn bản đối với những sinh viên khối ngành kinh tế.

Thấu hiểu điều đó, cùng với cuộc thi Global Business Challenge, CIMA tổ chức một khóa học ngắn hạn (1 ngày) về “ Kế toán quản trị trong doanh nghiệp” cho các sinh viên tại các trường đại học, nhằm giúp các bạn có cái nhìn tổng thể về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán và phân tích những trường hợp vận dụng cụ thể ở một số công ty lớn.

Ngoại Thương chính là một trong các trường đại học CIMA chọn để tổ chức khóa học ngắn hạn này.

Thời gian: Thứ 6 ngày 9/3/2012;

  • Buổi sáng: 10h – 12h
  • Nghỉ trưa: 12h – 13h30
  • Buổi chiều: 13h30 – 16h00

Địa điểm: Hội trường VJCC – số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Khách mời: đại diện từ CIMA – Hiệp hội kế toán quản trị công chứng Anh Quốc

Nội dung:

  • Hướng dẫn kĩ thuật phân tích kế toán quản trị trong doanh nghiệp.
  • Phân tích các tình huống mẫu, đưa ra các phương pháp và kỹ thuật tiếp cận tình huống trong CIMA Global Business Challenge.

Đối tượng: các sinh viên tham gia cuộc thi Global Business Challenge và các bạn đam mê kế toán tài chính tại trường Đại học Ngoại Thương.


Khóa học ngắn hạn này sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho các thí sinh tham gia cuộc thi Global Business Challenge. Trong buổi học, ngoài việc trao đổi với giảng viên về những băn khoăn của mình, thí sinh còn được trợ giúp cách thức phân tích và viết báo cáo doanh nghiệp, một vòng quan trọng của cuộc thi.

Đối với các sinh viên không tham gia cuộc thi, khóa học là một cơ hội tốt để các bạn được va chạm với những tình huống thực tế trong doanh nghiệp, từ đó nâng cao kiến thức kinh tế và trau dồi kĩ năng phân tích tài chính, kế toán của mình.

Đến với Ngoại Thương, khóa học “Kế toán quản trị trong doanh nghiệp” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích và mới mẻ, khơi dậy niềm đam mê và trí tò mò trong sinh viên về những vấn đề kế toán tài chính nóng hổi hiện nay.

Để tham gia chương trình, các bạn hãy điều đầy đủ thông tin vào mẫu  NÀY

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *