Khởi động AC’s Next Top Generation 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 7 Second

Câu lạc bộ Kỹ Năng Doanh Nhân – Action Club (AC) là một trong các CLB trực thuộc Đoàn trường ĐH Ngoại thương CS2. Với vai trò là người bạn đồng hành trong hành trình phát triển bản thân của các FTUer, AC là môi trường nơi bạn sẽ tiếp xúc, cọ sát và học hỏi những kỹ năng, những bài học để thành công trong môi trường company thực sự, từ đó tạo lập nền tảng doanh nhân cho chính các bạn. Có thể nói AC giống như một mô hình công ty đa năng lí tưởng để các bạn trải nghiệm khi còn ngồi ở ghế nhà trường với đầy đủ các bộ phận từ ban Marketing, Tài Chính – nghề sales, ban Event – nghề tổ chức sự kiện cho đến ban HR – nghề logistics,…

Trong đợt tuyển thành viên AC’s Next Top Generation 2012 lần này, với mục đích tìm kiếm những thành viên nòng cốt của CLB trong tương lai, Action Club còn muốn tạo điều kiện cho các sinh viên của  FTU2 tiếp xúc với môi trường làm việc của các công ty. Vì vậy, nội dung của đợt tuyển thành viên lần này sẽ xoay quanh chủ đề “The company”.

Đối tượng cho lần tuyển thành viên lần này là tất cả những bạn là sinh viên năm 1 và năm 2 của trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2.

AC’s Next Top Generation 2012 sẽ khởi động từ ngày 09/09/2012 – 30/09/2012. Đây là đợt tuyển thành viên nòng cốt duy nhất trong năm của CLB Kỹ Năng Doanh Nhân, nhằm tìm ra những “luồng gió mới”, cùng nhau xây dựng và phát triển CLB. Chương trình gồm 3 vòng thi:

VÒNG 1 (09/09/2012 – 16/09/2012): Nộp đơn dự tuyển.

Các bạn có thể gửi đơn bằng bất cứ hình thức sáng tạo nào để thể hiện bản thân thông qua việc trả lời 5  câu hỏi sau.

  • Thông tin cá nhân: Họ tên, khóa lớp, ngày tháng năm sinh, email, số điện thoại liên lạc.
  • Giới thiệu bản thân: Điểm mạnh, điểm yếu, sở thích, tính cách, năng khiếu
  • Bạn hiểu gì về CLB Kỹ năng doanh nhân?
  • Bạn kỳ vọng được phát triển như thế nào khi trở thành thành viên CLB?
  • Trả lời câu hỏi: Giả sử bạn đang điều khiển một chiếc xe lửa với tốc độ 500km/h, phía cuối đường ray là 5 công nhân đang đào mỏ, bạn cố gắng dừng xe nhưng không thể, phanh xe ko ăn, bạn cảm thấy kinh hoàng vì biết rằng nếu đâm vào 5 công nhân tất cả họ sẽ chết, và bạn cảm thấy vô vọng. Khi đến khúc cua, bạn phát hiện ở phía bên phải, có một nhánh ray lâu ngày không sử dụng, và ở cuối nhánh ray này có 1 công nhân đang đào mỏ, hệ thống bẻ lái vẫn làm việc tốt, do đó nếu muốn bạn có thể bẻ lái bất cứ lúc nào, và đâm chết 1 người, nhưng bù lại, nếu làm thế, bạn sẽ giữ được mạng sống cho năm người kia. Vậy bạn sẽ làm gì? Tại sao?

Lưu ý: Riêng đối với các bạn mong muốn vào mảng Design, ngoài việc nộp CV và phần trả lời câu hỏi bắt buộc, các bạn gửi kèm thêm sản phẩm thiết kế đồ họa bất kỳ của mình (hoặc link tải các sản phẩm này), ví dụ: poster, banner, standee, slide, video clip,….

– Hình thức nộp (chọn 1 trong 2 cách sau):

  • Nộp trực tiếp tại bàn thông tin của câu lạc bộ (đặt tại bản tin Đoàn – Hội)
  • Gửi email về địa chỉ: danloithanhcong@actionftu2.com với tên tập tin: DLTC2012_HOTEN_KHOALOP.doc

VÒNG 2 (22 – 23/09/2012): Teamwork

VÒNG 3 (30/09/2012): Phỏng vấn

Kết thúc vòng 3, Ban tổ chức sẽ chọn ra 25 bạn cuối cùng để trở thành nhóm điều hành của ACTION Club và kết quả của các vòng thi sẽ được thông báo qua email cá nhân, Facebook, Forum.

Lưu ý:

  • Nhóm Thành viên: Là những sinh viên đã nộp đơn ứng tuyển nhưng không được chọn đi tiếp vào vòng Hoạt động nhóm;
  • Nhóm Tổ trưởng: Là những sinh viên đã vượt qua vòng Nộp đơn và trải qua vòng Hoạt động nhóm nhưng không vượt qua vòng Phỏng vấn;
  • Nhóm Điều hành: Là những sinh viên đã xuất sắc vượt qua 3 vòng của Quy trình đăng tuyển;

Mọi câu hỏi và thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ thông qua các kênh thông tin sau:

Ngoài ra, các bạn có thể soạn tin nhắn: ?theo Actionftu2 gửi đến 8045 (500đ/SMS) để nhận các thông tin cập nhật từ AC.

Ngọc Linh (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *