Khởi động chiến dịch Xuân Tình nguyện 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

 

Chiến dịch được phát động vào cuối năm với mục đích giúp các em nhỏ, các cụ già neo đơn, anh lính nơi biên giới hải đảo có một mùa xuân thật ấm áp,…Nếu như Xuân tình nguyện 2012 là cuộc hành trình “Những cánh én sẽ về cùng nhau…” thì Chiến dịch năm nay sẽ là sự kết hợp giữa hoa mai và tuổi trẻ trên hành trình san sẻ những yêu thương với 4 chương trình cụ thể hướng đến các đối tượng khác nhau:

Xuân trẻ thơ: Hướng đến các đối tượng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các mái ấm, nhà mở. Trong chuỗi chương trình này các bạn sẽ được chia sẻ, tâm sự, giao lưu văn nghệ, tặng quà tết,..cho các em thiếu nhi ở đây.

Xuân sum vầy: Hướng đến các cụ già neo đơn tại các mái ấm, các chiễn sĩ trong chương trình này sẽ giao lưu, chăm sóc, nấu cơm, tổ chức văn nghệ và xây công trình thanh niên cho mái ấm và các cụ.

Xuân yêu thương: Được đổi tên từ “Ngày hội du xuân” của chiến dịch 2012, chương trình hướng đến sinh viên của trường và các bệnh nhi ung thư ở bệnh viện ung bướu, trong chương trình này, các chiến sĩ sẽ được thi gói bánh chung, tham gia văn nghệ, trò chơi dân gian,..và tổ chúc tặng lồng đèn và chong chóng cho các em.

Xuân biên cương: Hướng đến các chiến sỉ ở đồn biên phòng 839, Tây Ninh với mục đích giao lưu và đem lại một mùa xuân ấm áp cho các anh lính biên cương.

Tham gia cùng Xuân Tình nguyện 2013 không chỉ là cơ hội để bạn nhân lên niềm vui, chia sẻ nỗi buồn cùng với đồng đội mà còn là cơ hội tốt để trưởng thành, sống có trách nhiệm và góp một phần mình vào những công việc đầy ý nghĩa đem lại niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh cần mình,

Các bạn có thể tải đơn đăng kí tham gia Chiến dịch từ ngày 15/12 đến ngày 23/12 và cập nhật các thông tin chính thức từ Chiến dịch tại ĐÂY.

Kim Hà

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *