Khởi động dự án “Lăng kính giao thông”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 46 Second

 “Lăng kính” nhiều góc cạnh, nhiều màu sắc tựa như cách nhìn nhận về giao thông của sinh viên Ngoại thương thật đa dạng. Hơn thế nữa, đó còn là “lăng kính” được tạo ra để mỗi chúng ta nhìn vào suy ngẫm, xem xét về những hành vi đúng, sai khi lưu thông trên đường. “Lăng kính giao thông” không chỉ giúp bạn nhận thức đúng đắn về việc chấp hành tốt an toàn giao thông thông qua triển lãm ” Tuần ảnh giao thông” mà còn là nơi để bạn thoả sức sáng tạo những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn – độc đáo; những đoạn clip ngắn nhằm chuyển tải những thông điệp của chính bạn về giao thông an toàn như mục đích hướng tới của năm 2012 này.

alt

Thông qua dự án “Lăng kính Giao thông”, Ban Tư tưởng – Văn hoá muốn gửi gắm đến tất cả các bạn sinh viên thông điệp “Ý thức làm nên nụ cười” bởi lẽ, cho dù có nhiều luật lệ giao thông, có nhiều công an giao thông đến đâu mà chính chúng ta lại không có ý thức, thực hiện một cách ép buộc thì kết quả cũng không thể tiến triển tốt được. Giữ lấy nụ cười, giữ lấy sự an toàn, giữ lấy niềm vui khi tham gia giao thông – đó là điều mà chúng tôi mong muốn khi thực hiện chương trình này.

Dự án An toàn giao thông hứa hẹn sẽ mang rất nhiều hoạt động ý nghĩa, hấp dẫn đến FTUers.

Trước tiên là hoạt động triển lãm “Tuần ảnh giao thông”. Đến với triển lãm lần này, các bạn không chỉ bắt gặp những khoảnh khắc đẹp, văn hóa khi lưu thông trên đường mà còn cả những hình ảnh tương phản hoàn toàn – những hình ảnh đau thương, mất mát để lại bao suy nghĩ, ám ảnh trong lòng người xem. Điểm nổi bật thu hút nhất của dự án chính là hoạt động “Đẹp với giao thông” bao gồm 2 cuộc thi cực kì thú vị: “Trang trí mũ bảo hiểm”“Khoảnh khắc trên xa lộ”. Hai cuộc thi này là cơ hội để các bạn thể hiện khả năng sáng tạo cũng như tài năng điện ảnh, đạo diễn của bản thân. Qua cuộc thi này, Ban Tư tưởng- Văn hoá mong rằng các bạn sẽ nâng cao thêm ý thức chấp hành tốt luật giao thông, bảo vệ tính mạng của bản thân cũng như của mọi người.

alt

Dự án ” Lăng kính giao thông” sẽ chính thức khởi động từ 24/10 đến 4/11. Mọi thông tin về chương trình các bạn có thể update trên forum của trường    www.ftu2.com, facebook của ban Tư tưởng – Văn hóa http://www.facebook.com/banttvh. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể liên lạc trực tiếp với Bí thư lớp, hoặc tại văn phòng Đoàn trường.

Hi vọng dự án “Lăng kính Giao thông” sẽ giúp FTUers hiểu thêm về tình hình giao thông hiện nay để từ đó có được những nhận thức, hành động đúng đắn khi tham gia giao thông trên đường. Chấp hành tốt luật giao thông cũng thể hện nét đẹp văn hoá của người trẻ chúng ta, phải không các bạn?

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *