Khởi nghiệp thành công cùng StartMeUp

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

StartMeUp là 1 chuỗi sự kiện được tổ chức hàng tháng với mục tiêu truyền tải tinh thần entrepreneurship và văn hóa startup trong cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam. Với chương trình này, các bạn sẽ tạo được cho mình những định hướng đúng khi khởi nghiệp qua chia sẻ của các diễn giả đã và đang khởi nghiệp. Không chỉ vậy, StartMeUp còn là 1 sân chơi lý tưởng nơi các bạn đang khởi nghiệp đến với nhau.

Am hiểu thị trường và các xu hướng, cơ hội là một điều cực kỳ quan trọng đối với các doanh nhân khi khởi nghiệp. Chính vì vậy, trong sự kiện Start Me Up tháng 7 này, các diễn giả Ngân Lê, Alain Nguyễn, Loek Hopstaken và khách mời từ Nhật Takaaki Mizuno sẽ lần lượt chia sẻ với các bạn về xu hướng của thị trường và kinh nghiệm họ nắm bắt cơ hội để qua đó giúp các bạn trả lời được những câu hỏi “Tôi bắt đầu như thế nào?” và “Liệu tôi có cơ hội hay không?”.

Sự kiện StartMeUp Getting Started sẽ diễn ra từ 18:00 – 21:00, ngày 20/07/2012 tại ERC Vietnam – 88 Huỳnh Văn Bánh, Q Phú Nhuận, TPHCM. Đặc biệt, BTC có dành tặng 20 vé tham dự miễn phí cho bạn nào RSVP trên trang của sự kiện và có mặt hôm đó sớm nhất. Ngoài ra, vé tham dự là 60.000 VNĐ và bạn nào có StartMeUp Clubcard sẽ đượcvào cửa miễn phí nhé!

Mọi thắc mắc cũng như đăng ký tham dự chương trình, các bạn vui lòng truy cập các website:

http://www.keewi.me/event/startmeup-getting-started
https://www.facebook.com/startmeup.vn
http://www.citi7.com/blog/startmeup

Ngọc Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *