Khúc chiến ca của mẹ hổ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 23 Second

Nhà xuất bản Thời Đại

Tác giả: Amy Chua

Người dịch: Đặng Ly

Khi trích đoạn cuốn sách được đăng tải trên tạp chí Phố Wall, nó đã làm bùng nổ một cuộc tranh luật kịch liệt giữa các phụ huynh trên toàn nước Mỹ. Xuất bản ở Việt Nam, Khúc chiến ca của mẹ hổ lập tức dẫn đầu trong danh sách sách bán chạy trong tuần.

Với một phong cách hài hước, thậm xưng nhưng lại rất chân thực, Amy Chua đã tường thuật lại hành trình của “mẹ hổ” khi áp dụng biện pháp giáo dục cứng rắn để đào tạo hai cô con gái bé nhỏ của mình trở thành biểu tượng của thành công. Sophia, con gái đầu của Amy Chua, đã đỗ liền một lúc hai trường đại học danh tiếng nhật nước Mỹ là Harvar và Yale. Còn cô em gái cũng trở thành một nghệ sĩ violin tài năng.

Đôi nét về tác giả:

Amy Chua đã viết nhiều đầu sách có tiếng vang ở tầm thế giới về các xung đột quốc tế và tình cảnh người thiểu số.

Không chỉ là chuyện phương pháp dạy con, cuốn hồi ký Khúc chiến ca của mẹ hổ còn toát lên tình yêu vô bờ và sự kiên trì, bền bỉ của người mẹ đối với con gái mình. Chẳng hạn như Amy Chua đã viết: “Mẹ nóng tính nhưng mẹ yêu con”. Bà mẹ nào cũng thấy mình có một phần trong đó. Cuốn sách tiếp cho họ sức mạnh để kiên định theo đuổi phương pháp giáo dục con nên người.

XÍT HÍ (tổng hợp) 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *