Khúc tình tự – ‘cơn lốc’ hứa hẹn ‘chao đảo’ cộng đồng mê sách

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 22 Second

Khúc Tình Tự – như những giai điệu đầy bí ẩn và ma lực, dễ dàng cuốn bất kì ai vào vòng xoáy mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên – dù chỉ là thoáng qua cũng chẳng thể rời mắt. Để rồi con tim chếch choáng và ngây ngất như trúng phải bùa yêu. Để lặng yên một chút,  lắng nghe những xúc cảm rạo rực trong từng nhịp đập của trái tim. Để ngay sau đó như bùng nổ với từng mạch cảm xúc từ những tình tiết trong truyện. Không cần biết bạn là ai, đã hay đang yêu, Khúc Tình Tự có thể là một hành trình cho những trái tim đang đợi chờ tiếng yêu lên tiếng, có thể là nhịp đập thổn thức của những trái tim đang yêu hay cả cho những run rẩy khi tình yêu vụn vỡ…

Phan Hồn Nhiên, Hoàng Anh Tú và Ploy – 3 cây bút đinh được bạn đọc “phong thần” là “Bộ 3 phép thuật” với những sáng tác đỉnh cao của mình. Dồn nén và bùng nổ trong tập sách “lạ” và “độc đáo” này. Không kém cạnh, 6 cây bút bao gồm Đặng Nguyễn Đông Vy, An Yên, Đinh Lê Hương, Minh Nhật, Phan Ý Yên, Trần Việt Anh cũng đều tung chiêu với 6 cặp truyện hứa hẹn sẽ làm say đắm độc giả.

Cuốn sách tặng kèm 32 trang quà tặng in màu LỜI TIM GỬI ắp đầy cảm xúc của:

… những nụ hôn dưới mưa…

… những nụ hôn vội vã và cuống quýt như thể tan lẫn vào trong nhau…

… những cái ôm từ đằng sau thật chặt…

… những lời thì thầm rót vào tai bạn rằng họ yêu bạn nhiều đến thế nào…

Cuốn sách ngay từ khi được giới thiệu đã tạo nên cơn sốt khi liên tục được bạn đọc tìm kiếm, xếp hạng nhất trên các bảng xếp hạng, được các chương trình truyền hình của VTV6, Yeah1 TV, YAN TV, các trang báo mạng với hàng triệu thành viên như Zing, Kênh 14, Facebook, Tamtay… liên tục giới thiệu, quảng cáo.

FTUNEWS đã hợp tác cùng nhà sách trực tuyến Uonebook.com để mang đến cho các FTUers ấn phẩm Khúc tình tự hiện đang cháy hàng khắp các sạp báo, nhà sách online. Đơn giản bằng cách gửi một tin nhắn đến số 01634.999.029 (họ tên, lớp, số lượng, thời gian giao sách), CTV FTUNEWS sẽ chuyển tập truyện này đến tận tay bạn đọc hoặc các bạn có thể đliên hệ Văn phòng Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II (từ thứ 2 đến thứ 7) để trực tiếp nhận sách.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ấn phẩm đặc biệt có một không hai này nhé FTUers!

Minh Nga (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *