Kịch ảnh: Cậu bé Mũ Nâu

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

Cấm bé Mũ Nâu đọc truyện cũng không được, vì bé thường xuyên lén mẹ ra trước sân để đọc. Mẹ của Mũ Nâu rất buồn vì bé không nghe lời.


Đến một hôm, Mũ Nâu đang say mê cuốn truyện mới, thì một chú heo con lon ton chạy lại, hất văng quyển truyện. Mũ Nâu tức tối hét to: “Bạn làm gì đó??”


Heo con nhẹ nhàng lại gần âu yếm Mũ Nâu. Chú dắt cậu bé ra vườn, khịt mũi bảo cậu thử cầm cuốc. Mũ Nâu tròn xoe mắt: “Vườn nhà mình đẹp quá, trước giờ mình không biết!”


Sau khi thu hoạch bí ngô, rau củ, heo con lại đưa Mũ Nâu đến cây táo. “Táo trông vừa đỏ lại vừa thơm ngon” – cậu bé trầm trồ.


 

Ghé ngang ao nhỏ, nhà của các bạn vịt đáng yêu. Vịt cạp cạp hát cho Mũ Nâu nghe những bài hát thật dễ thương

 

Rồi Mũ Nâu ghé qua thăm các bạn gà. Nhặt trứng và cho vào rổ, Mũ Nâu cười tít mắt khi được các chú gà nói lời cảm ơn.


Cả ngày không thấy Mũ Nâu đâu, mẹ của cậu được bạn heo con chỉ đường ra nông trại. Thấy chú bé đang chăm chỉ bên đàn gà, mẹ Mũ Nâu rất mừng.

 

Trời đã về chiều, các bạn thú vật trong nông trại chuẩn bị vào chuồng. Mũ Nâu thì thầm với mẹ: “Mẹ ơi, thế giới xung quanh thật thú vị, bao la và mới lạ biết chừng nào, khác hẳn với những gì con chỉ thấy trong sách!”

 

Mẹ Mũ Nâu cười: “Phải rồi, con cứ tiếp tục khám phá xung quanh mình, bằng trái tim yêu thương và mở rộng, rồi con sẽ thấy, bên ngoài ngôi làng Đất Sét chúng ta là muôn vàn điều kỳ diệu khác!”. Hai mẹ con cùng cười, và cuộc sống trên nông trại trở nên êm đềm và hạnh phúc hơn bao giờ hết.


Thực hiện: Khểnh Media, Kim Tuyền, Bá Lộc, Đông Phong

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *