Kịch ảnh: Đại chiến Quỷ Lòe Loẹt

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 27 Second

Hoàng Bách năm nay 3 tuổi. Một ngày nọ, ba bắt bé phải ngoan ngoãn nghe lời, không được rong chơi, chạy nhảy làm ồn trong khu phố.

Bị ba mắng, Bách rất rất rất không thích. Cậu cắn vào tay ba rõ đau, rồi chạy biến. Bách vừa đi vừa càu nhàu: “Ước gì ba bốc hơi biến mất tiêu, khỏi la mắng mình nữa.”

Đi lang thang đến cuối buổi chiều, đói và mệt, bạn Bách về nhà định xin lỗi ba thì không thấy ba đâu cả. Bách đi kiếm trong nhà, ngoài vườn, hỏi mọi người, không ai biết ba Bách đang ở đâu.

Hoàng Bách liền đi gặp Anh Quân, anh họ của mình. Quân mỉm cười: “Không sao đâu, chúng ta sẽ cùng nhau đi kiếm ba về cho em, nhé!”

Hai bé đi tìm khắp nơi, vẫn không thấy ba. Bách bắt đầu lo lắng và sợ hãi..

Bỗng nhiên, một tiếng cười khủng khiếp làm rung chuyển một góc công viên vắng: “Vô ích thôi, ba của thằng nhóc đã nằm trong tay ta, các ngươi đi kiếm làm gì! Chẳng phải mi cũng mong ba biến mất sao?”

Hoảng hốt một lát, Quân và Bách liền đứng hiên ngang, thách thức: “Tên xấu xí khủng khiếp kia, mi đừng giở trò dọa nát con nít, chúng ta không sợ mi đâu!”

Nói rồi tên xấu xa liền lướt đi và phát ra những thứ âm thanh quái dị: “Ta là quỷ lòe loẹt, chuyên thực hiện điều ước của những đứa trẻ không nghe lời. Các ngươi muốn không có ba mẹ lắm mà, phải không?”

Bị quỷ lòe loẹt đuổi đánh, bạn Bách liền nghĩ ra một kế rất hay. Cậu bé thách đố quỷ: “Nghe nói mi rất thông thái, vậy đố mi cái gì ăn thì sống, uống thì chết?”

Không muốn mang tiếng với lũ nhóc tì, quỷ lòe loẹt cắn răng suy nghĩ cho ra câu trả lời. Mải mê giải đố, hắn không biết Bách và Quân đang lẻn ra phía sau.

Bỗng nhiên, râu tóc của quỷ lòe loẹt dựng đứng. Hắn thét lên một tiếng vang cả trời đất, rồi xì khói ở hai tai. “Ta không thể giải được câu đố của trẻ con! Là sao?? Là sao??”

Mất hết phép thuật vì quá tập trung giải đố, ác quỷ để hai em bé tìm được ba thân yêu cho Bách. Quỷ bó tay, yếu ớt van xin câu trả lời. Bách cười khoái chí: “Là lửa chứ là gì! Ăn củi, xăng thì cháy, gặp nước thì tàn!”.

Vậy là nhờ vào mưu trí và tấm lòng hối lỗi, thương yêu ba mẹ, Bách đã cùng Quân đánh bại được âm mưu của ác quỷ xấu xa. Bạn biết không, từ đó về sau, Bách rất ngoan và không bao giờ làm phiền lòng ba mẹ.
 

 

Khểnh, Bá Lộc, Kim Tuyền

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *