Lan Trinh làm đại sứ FTUShine 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 56 Second

 

 

Bên cạnh việc cố vấn về chuyên môn, Lan Trinh sẽ còn đảm nhiệm vai trò Giám khảo cũng như biểu diễn trong “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương” năm nay.

 

Nói về “sứ mệnh” lần đầu tiên đảm nhận, “tắc kè hoa” chia sẻ: “Lan Trinh rất vui và hãnh diện khi được mời vào một vị trí quan trọng như vậy. Cách đây chỉ vài năm thôi, Trinh vẫn còn là một cô thí sinh vừa háo hức những cũng vừa lo lắng đăng ký dự thi, còn bây giờ, Trinh lại vinh dự được ngồi ở vị trí này để nhìn ngắm lại khuôn mặt của những đàn em hệt như mình ngày xưa, cảm giác bồi hồi không thể tả. Lan Trinh chúc tất cả các bạn thí sinh năm nay sẽ biểu diễn thật tốt với khả năng của mình để có thêm nhiều kỉ niệm đẹp bên giảng đường Ngoại thương.”

 

Lan Trinh nữ tính


Tối 08/03 vừa qua, đại sứ FTUShine 2011 đã có một minishow giới thiệu album đầu tay thành công tại Cacophony Café. Album “Lan Trinh – Là người phụ nữ anh yêu” gồm những sáng tác dành riêng cho Lan Trinh, là những câu chuyện thật đánh dấu tất cả những cột mốc trưởng thành và cũng là một lá thư với sự biết ơn chân thành được phủ lên bằng màu vàng của thời gian và những câu ca từ đáy lòng của chị.

 

Điều đặc biệt là album gồm 10 tracks nhưng chỉ có… 9 ca khúc, không có track 6. Ngoài hai bản hit “Chiếc ô ngăn đôi” (Sa Huỳnh) và “Chạy theo ánh mặt trời” (Lương Bằng Quang), những ca khúc còn lại đều là sáng tác “mới tinh” của các nhạc sĩ Sa Huỳnh, Dương Khắc Linh, Trương Thanh Hiếu, Toàn Thắng,… Tập hợp 9 ca khúc vẽ lên hình ảnh một người phụ nữ – hệt như tất cả mọi người phụ nữ khác trên thế giới này – với 3 điều quan trọng nhất trong cuộc sống: Gia đình, Tình yêu và Sự nghiệp. Đó cũng là lý do “Lan Trinh – Là người phụ nữ anh yêu” phát hành đúng dịp 8/3 năm nay.

 

Đặt mua album qua số điện thoại 0953.605.810 (gặp Hữu Anh).

 

HỮU ANH

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *