Law Student Challenge – Sôi nổi ngay từ vòng sơ loại.

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 55 Second

Vòng loại được chia làm 2 ca, kéo dài từ 8h đến 10h30. Từ trước 8h, tại khu vực thi các bạn thí sinh đã tập trung rất đông, háo hức làm thủ tục dự thi. Nhiều bạn sinh viên đến phút chót vẫn lật giở những cuốn Bộ luật dân sự, Pháp lí đại cương để ôn lại kiến thức.

alt

Vòng loại với hình thức thi trắc nghiệm kết hợp câu hỏi trả lời ngắn và lựa chọn đúng sai, với thời gian hoàn thành bài là 60 phút do Bộ môn Luật trường Đại học Ngoại Thương CS2 TP.HCM phụ trách ra đề, được các bạn sinh viên đánh giá là hay và không quá “khó thở”. Đề thi đánh vào những phần trọng tâm của chương trình học nhưng nhiều câu hỏi khá lắt léo, có tính chất phân loại đòi hỏi thí sinh phải nắm thật rõ điều luật. Tỉ lệ được vào tiếp vòng 2 không cao nhưng nhiều bạn chia sẻ lí do tham dự cuộc thi là để thử sức mình với kiến thức pháp luật nhằm chuẩn bị tinh thần cho bài kiểm tra cuối kì sắp đến trong tháng 12 này.

alt

Cuộc thi tuy mang tính chất học thuật nhưng không khí trong phòng thi khá thoải mái vui vẻ nhưng cũng không kém phần tập trung và nghiêm túc. Mỗi nhóm gồm 3 thí sinh và được phép thảo luận nội bộ để hoàn thành một bài dự thi thật hoàn chỉnh. Vì vậy không chỉ kiến thức pháp luật mà cả sự đồng lòng cùng tinh thần hợp tác của các thành viên trong nhóm được thể hiện rõ trong bài thi.

Ngay sau vòng loại kết thúc, BTC cuộc thi đã cật lực chấm điểm và gấp rút tổng hợp để có kết quả sớm nhất cho các bạn sinh viên. Kết quả vòng loại đã được thông báo trên fanpage của Ban Học Tập và Nghiên Cứu Khoa Học với 4 nhóm có điểm cao nhất sẽ được đi tiếp vào vòng 2. BTC hi vọng các bạn sinh viên vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ những vòng thi tiếp theo bởi chặng đường hứa hẹn còn nhiều điều hấp dẫn và kịch tính vẫn còn ở phía trước.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *