Lễ khai mạc ngày hội: “Chất Ngoại thương” đã sẵn sàng

Lễ khai mạc ngày hội: “Chất Ngoại thương” đã sẵn sàng

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 23 Second

(FTUNEWS) – 15/10 hằng năm là ngày hội truyền thống lớn nhất ĐH Ngoại thương. Với chủ đề “FTUNium – Chất Ngoại thương”, FTU’s DAY năm nay như một dấu mốc chào mừng sinh nhật lần thứ 55 của ĐH Ngoại thương và 22 năm sinh nhật CSII.

Đúng 7h30 ngày 15/10/2015, lễ khai mạc Ngày hội truyền thống ĐH Ngoại thương chính thức diễn ra tại khuôn viên trường ĐH Ngọai thương CSII. Buổi lễ như “phát súng” đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện sôi động trong ngày hôm nay. FTU’s DAY năm nay được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng với sự mong đợi của các bạn sinh viên, đã làm cho buổi sáng Sài Gòn nóng đến bất ngờ.

Buổi lễ có sự tham gia của các khách mời đại biểu: PGS-TS. Nguyễn Xuân Minh (Phó giám đốc thường trực ĐH Ngoại thương CSII), TS. Nguyễn Thị Thu Hà (Phó giám đốc trường ĐH Ngoại thương CSII), TS. Lê Hùng (Phó hiệu trường trường ĐH Niagara, Hoa Kỳ) và toàn bộ quý thầy cô, cũng như các bạn sinh viên trường ĐH Ngoại thương CSII.

Sau phần phát biểu chào mừng ngày hội của PGS-TS. Nguyễn Xuân Minh cùng TS. Lê Hùng, “quyển lưu bút” đã được lật mở và đón nhận những hàng chữ ký đầu tiên.

Trong không khí háo hức và sôi động, những trái bóng tròn mang theo những lời chúc ý nghĩa dành cho Ngoại thương tuổi 55 đã được thả lên trời cao, như một dấu hiệu, chính thức khai mạc Ngày hội truyền thống FTU’s DAY 2015.

Chúc cho Ngoại thương tuổi 55 vẫn luôn năng động, trẻ trung vá tràn đầy nhiệt huyết!

Trinh Lã

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %