Lê Khánh ấn tượng với vai phản diện đầu tiên

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 5 Second

Lâu nay trên màn ảnh, Lê Khánh để lại ấn tượng cho khán giả ở những vai hiền lành, ngây ngô rất đỗi hài hước.

Nổi bật nhất là cô nàng Sanaly điệu đà trong Mùi ngò gai hay cô vợ Bích Phượng hậu đậu của phim Dù gió có thổi và đặc biệt là nữ bếp trưởng Lệ Quyên của Cô dâu đại chiến. Nhưng lần này, Hạ Thảo của Cuộc chiến hoa hồng đã quyết định làm mới mình khi thử sức với vai diễn phản diện đầu tiên trong bộ phim truyền hình Trúng số, hiện đang khởi quay.

Trong phim mới, Lê Khánh vào vai Thu, một cô nàng lẳng lơ và thủ đoạn dù bên ngoài luôn tỏ vẻ mình là người tốt. Mong muốn thoát khỏi cái nghèo nên Thu chấp nhận cặp với đại gia hòng thay đổi cuộc đời, chính vì thế khi biết Trung (Huỳnh Anh Tuấn) may mắn tót lên hàng đại gia nhờ trúng số, Thu ra sức mồi chài anh ta.

Ghê gớm hơn, Thu còn móc nối với người yêu của mình là Khôi (Võ Thành Tâm) dụ dỗ Tuyết (Mỹ Uyên), vợ của Trung để cả hai có thể chia nhau một số tiền lớn.

Hiện Trúng số vẫn đang trên trường quay nhưng khán giả có vẻ rất yên tâm về khả năng biến hóa tài tình của cô diễn viên xinh đẹp này. Có thể nói những vai diễn trước đó của Lê Khánh đều có mẫu số chung nhưng cô không khiến người xem nhàm chán vì sự tươi mới ở từng nhân vật mà mình mang đến. Lê Khánh sở hữu nụ cười tươi tắn nhưng cũng rất đỗi dịu dàng và đằm thắm, và đều quan trọng hơn là nhờ lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế cô hoàn toàn thuyết phục khán giả ở mỗi vai diễn.

Song song với phim ảnh, cái tên Lê Khánh đang trở thành lựa chọn ưu tiên của khán giả ở sân khấu kịch. Thành công từ sau vai Kây, một vai diễn có sức nặng về tâm lý của vở kịch Một cuộc đời bị đánh cắp là sau đó Lê Khánh liên tiếp nhận được các vai diễn hay trên sân khấu Idecaf. Hiện cô đang tham gia các vở: Tơ duyên, Tấm da hổ, An-Li và thần băng giá, Ngày xửa ngày xưa

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của Lê Khánh:

 

Theo Bưu điện Việt Nam

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *