LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA PRUDENTIAL VIỆT NAM VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG CƠ SỞ 2

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA PRUDENTIAL VIỆT NAM VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG CƠ SỞ 2

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Sáng thứ 6, ngày 30/9 vừa qua tại phòng họp đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2. Trong không khí thân thiện, buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một chặng đường mới đầy hứa hẹn cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Tham dự Lễ ký kết có sự góp mặt của lãnh đạo hai bên: Về phía Prudential có sự xuất hiện của ông Wilfred Blackburn – Tổng Giám đốc Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam cùng đại diện các phòng ban. Về phía trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 có thầy Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở 2 và cô Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở 2 cùng đại diện các ban chức năng, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường.

Mở đầu Lễ ký kết, thầy Nguyễn Xuân Minh đại diện cho trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của trường cùng với những thành tích đáng tự hào mà sinh viên Ngoại thương đã đạt được. Thầy cũng bày tỏ hy vọng lễ ký kết lần này sẽ là một cơ hội đáng quý để tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của sinh viên thông qua các chương trình trao đổi, hợp tác.

Tiếp đó, đại diện Prudential Việt Nam, ông Wilfred Blackburn bày tỏ hy vọng lớn lao của Prudential vào nguồn nhân lực trẻ, mong muốn mang đến nhiều điều kiện thuận lợi để những người trẻ được phát triển. Prudential mong rằng sự hợp tác này ngoài việc tạo nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên mà cũng sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ của FTU2 và Prudential.

Buổi ký kết diễn ra tiếp tục bằng clip từ phía Prudential giới thiệu về môi trường làm việc, sự chân thành và trách nhiệm cùng văn hoá hợp tác mà Prudential đã và đang nỗ lực tạo ra, đặc biệt là sứ mệnh đặc biệt “Luôn luôn lắng nghe – Luôn luôn thấu hiểu”.

Với những trao đổi đã đưa ra, Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 và Prudential Việt Nam đã đi đến ký kết hợp tác với nội dung: Prudential sẽ hỗ trợ, tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng, thực tập, các hoạt động hướng nghiệp cũng như nhiều cơ hội phát triển bản thân, tìm kiếm việc làm. FTU2 sẽ cùng Prudential lại những điều kiện tốt nhất cho người trẻ phát triển năng lực và thế mạnh của mình.

Bên cạnh những chia sẻ từ hai bên, đại diện Prudential còn giải đáp một số thắc mắc của các bạn sinh viên một cách tận tình và thân thiện, đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của sinh viên.

Với những thoả thuận được đưa ra, buổi lễ ký kết đã kết thúc thành công. Sự hợp tác lần này giữa Prudential và Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 hy vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời cho sinh viên FTU phát triển và thử thách bản thân ở những môi trường mới, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng cho công việc tương lai của mình.

Thảo Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %