Lễ ra mắt Tân Sinh viên ReD Fire – K54 đã sẵn sàng

Lễ ra mắt Tân Sinh viên ReD Fire – K54 đã sẵn sàng

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong khuôn khổ Ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương – FTU’s Day 2015, Lễ ra mắt Tân Sinh viên ReD Fire là một hoạt động dành riêng cho các “tân binh” K54. Cùng FTUNEWS tìm hiểu các chi Đoàn K54 đang chuẩn bị những gì cho màn chào sân của mình tại Ngoại thương sắp tới nhé.

Nhiều khó khăn và áp lực…

Những ngày này ở Ngoại thương, không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn sinh viên K54 đang miệt mài tập luyện các tiết mục văn nghệ ở các hành lang. Khi thời gian đếm ngược cho FTU’s Day chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, sự chuẩn bị của các “tân binh” lại càng trở nên khẩn trương hơn bao giờ hết. “Lớp em đã chuẩn bị gần xong cho vòng 1 của Lễ ra mắt và hoàn thiện kịch bản cho vòng 2 ạ. Mọi người phải tập luyện khá nặng do thời gian không còn nhiều” là những chia sẻ của Hải Đăng, chi Đoàn K54CLC3.

Không chỉ phải đối mặt với áp lực về thời gian chuẩn bị, một số chi Đoàn K54 khác còn gặp khó khăn trong việc huy động đủ các thành viên trong lớp tham gia. “Những giờ họp hay tập luyện của lớp em thường bị trùng vào giờ các CLB – Đội – Nhóm tổ chức phỏng vấn tuyển thành viên nên các bạn ít khi tham gia đầy đủ được.” Đấy chỉ là một trong những khó khăn mà Thu Phương, chi Đoàn K54CLC4 bộc bạch. “Ý tưởng của lớp em cho vòng 2 là một tiết mục kịch với chủ đề về Sinh viên Ngoại thương trong thời kì hội nhập. Ngày đầu tiên đi họp bàn ý tưởng, chỉ có 2 bạn đến được. Cả một buổi trời bế tắc suy nghĩ nhưng may sao cuối cùng đã nảy ra ý tưởng này và đến giờ bọn em rất tâm đắc với nó”, Thu Phương tiếp lời.

… Nhưng cũng không thiếu niềm vui và kỉ niệm

Khó khăn, áp lực là vậy nhưng những ngày chuẩn bị cho Lễ ra mắt Tân Sinh viên ReD Fire cũng là cơ hội gắn kết và đem đến những kỉ niệm đáng nhớ đầu tiên ở Ngoại thương cho K54. Thu Phương chia sẻ, “Nói về kỉ niệm thì những lúc tập luyện, các bạn có nhiều cảnh đóng không đúng so với kịch bản. Mỗi lần như vậy, cả đám lại cười phá lên. Tiết mục của bọn em cần nhiều đạo cụ nên nhờ vậy em mới biết trong lớp mình có rất nhiều bạn khéo tay. Dù rất lo lắng khi không biết bọn em có thể truyền tải hết được ý tưởng của mình cho mọi người không nhưng mỗi lần nhìn những đạo cụ rất công phu chính tay mình làm hay nghĩ về kịch bản tâm đắc, mọi người lại quyết tâm hơn nữa.”

Phước Thuận đến từ chi Đoàn K53B tâm sự với FTUNEWS “Tuy áp lực vì có nhiều kế hoạch đề ra mà thời gian gấp rút quá nhưng mọi người ai cũng vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau.” Cũng như Phước Thuận, Hải Đăng kể về lớp mình “Áp lực thật nhưng ai nấy đều rất vui, tích cực chuẩn bị và rất hào hứng về chương trình sắp tới.”

FTUNEWS tin rằng, với những nỗ lực tập luyện chăm chỉ cùng sự chuẩn bị công phu của mình, chắc chắn các chi Đoàn K54 sẽ bùng nổ trong Lễ ra mắt Tân Sinh viên ReD Fire. Đừng quên cái hẹn với FTU’s Day 2015 diễn ra vào ngày 15/10 tới đây tại Ngoại thương nếu không muốn bỏ lỡ những màn chào sân ấn tượng của K54 bạn nhé!

Việt Đức

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %