Lộ diện 2 vị giám khảo cuối cùng của FTUShine

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 32 Second

 

Lê Ngọc Nhã Trang: Giọng ca mạnh mẽ và máu lửa

Là một cựu sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 2, cũng như từng là đội trưởng đội Văn nghệ của trường, chị Nhã Trang đã có một quãng thời gian sinh hoạt, rèn luyện trong Đội Văn nghệ của trường và từng đảm nhiệm vai trò đội trưởng. Vị giám khảo không hề xa lạ với các FTUers này cũng đã từng “chinh chiến” tại đấu trường FTUShine khi tham dự cuộc thi này vào năm 2007 với tư cách thí sinh và “ẵm” luôn giải Tư. Năm 2011 chị cũng từng góp mặt trong thành phần Ban Giám khảo FTUShine. Và các bạn yêu âm nhạc hay theo dõi chương trình Thần tượng Âm nhạc – Việt Nam Idol 2012 hẳn cũng sẽ nhận ra chị Nhã Trang cũng là một thí sinh tham dự cuộc thi này.

Với tấm lòng nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ cùng những kinh nghiệm ca hát của bản thân, chắc hẳn khi đến với FTUShine 2013, chị Nhã Trang sẽ mang đến cho các bạn thí sinh những lời nhận xét, chia sẻ chân thành. Cuộc hội ngộ với bậc đàn chị giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ, thú vị và làm tăng thêm sức nóng cho FTUShine năm nay.

alt

Dương Phụng Loan: Bản lĩnh của quán quân.

Giám khảo nữ thứ hai của vòng Audition không ai khác chính là chị Phụng Loan – quán quân FTUShine 2009, cũng đồng thời là cựu Phó chủ nhiệm CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần. Cũng trong năm ấy, chị còn xuất sắc giành thêm giải Ba bảng song ca, và đồng thời góp mặt trong đêm chung kết Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2011 với bản tình ca “Hẹn gặp lại anh” đầy trữ tình và tinh tế.

Từng dẫn dắt Sóng Đa Tần tham gia nhiều cuộc thi trên phạm vi toàn thành như Giai điệu trẻ, Ca khúc Mùa hè xanh, UT Gala, v.v…, cũng như giành được nhiều giải thưởng. Sau thời gian tham gia chương trình Work & Travel tại Mỹ, chị Phụng Loan giờ đây đã sẵn sàng chinh phục FTUShine một lần nữa, với vai trò “ngồi ghế nóng” cho vòng thi đầu tiên. FTUNEWS tin rằng kinh nghiệm về âm nhạc của chị là vô cùng phong phú, cũng như sẽ là cơ sở vững chắc để góp phần chọn ra những “giọng ca vàng” của FTU2 để bước sâu hơn vào những vòng tiếp theo.

alt

Vòng Audition của FTUShine 2013 sẽ thật sự bắt đầu ngay ngày mai, 6/4/2013. Với số lượng thí sinh đăng ký đông đảo, các giám khảo chắc hẳn sẽ phải cân nhắc rất kỹ lưỡng để chọn ra hơn 30 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Sơ kết. Kiểm tra lại thông tin của mình trên danh sách thí sinh và sẵn sàng để tỏa sáng, các bạn nhé!

Ngọc Yên

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *