‘Lộ diện’ 3 giám khảo vòng sơ kết FTUCharm 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 36 Second

Cái tên Diễm My 9x thực sự đã không còn xa lạ với giới trẻ nói chung và càng đặc biệt quen thuộc hơn với sinh viên Ngoại thương. Cô sinh viên K48E xinh đẹp và đa tài và có tiếng trong làng giải trí lần này đến với sân khấu Duyên dáng Ngoại thương với vai trò mới là đại sứ cho chương trình và một trong ba giám khảo của vòng sơ tuyển. Dưới góc nhìn của một diễn viên, một người đẹp từng có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc cũng như một FTUers vô cùng năng động, Diễm My chắc chắn sẽ đưa ra nhiều nhận định sắc sảo và đậm chất Ngoại thương cho những nhan sắc tham gia trong cuộc thi lần này.

Một nhân vật nữa cũng vô cùng quen thuộc với các FTUer xuất hiện với vai trò giám khảo trong vòng sơ tuyển là thầy Nguyễn Tuấn Dương. Đã từng là một sinh viên năng nổ trong mọi hoạt động của trường, là Trưởng ban Tổ chức xây dựng Đoàn trong suốt 3 năm liền đồng thời đảm nhiệm ‘chân’ cố vấn của Câu lạc bộ Sóng Đa Tần cho đến lúc tốt nghiệp, ngoài hoạt động Đoàn Hội, thầy cũng được biết đến với vai trò của một người dẫn chương trình khéo léo và duyên dáng. Đến với FTUCharm lần này với vai trò giám khảo để chọn ra 32 thí sinh xuất sắc nhất trong 151 thí sinh, thầy Dương sẽ đưa ra những nhận xét công bình và chuẩn xác nhất dựa trên kinh nghiệm hoạt động của mình cũng như sự thấu hiểu tâm lý sinh viên của một nhà giáo tâm huyết.

Đặc biệt hơn nữa vòng sơ khảo Duyên dáng Ngoại thương 2012 sẽ đón chào sự xuất hiện của đạo diễn hình ảnh Vô Thường (Long Áo dài), người từng góp phần làm nên thành công của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng My, Victoria Thúy Vy,… Tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc khoa TKTT Viện ĐH Mở Hà Nội và tốt nghiệp trường nghệ thuật ứng dụng cao cấp Bourgogne C.H. Pháp, anh đã được dành được giải Á quân trong cuộc thi thiết kế thời trang do Hội Đồng Anh tổ chức và tham gia trình diễn trong tuần lễ thời trang Anh quốc và tuần lễ thời trang châu Á. Anh đang là đại diện của nhãn hiệu thời trang Magni’d fashion, nhãn hiệu mang lại cho người Việt Nam một sản phẩm thật đẹp và độc đáo. Với kinh nghiệm dày dặn và những kiến thức chuyên nghiệp của mình, nhà thiết kế sẽ là một vị giám khảo với những quyết định quan trọng trong việc chọn 32 ứng cử viên vào vòng trong.

Sự thành công của mỗi cuộc thi đều có sự đóng góp lớn của ban giám khảo, với 3 vị giám khảo đặc biệt năm nay, hứa hẹn FTUcharm 2012 sẽ có một vòng sơ khảo cực kì hấp dẫn và lôi cuốn.

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *