‘Lộ diện’ BGK cuộc thi ’19o richter’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 9 Second

1. Anh Chung Chí Công – K43

Cái tên Chung Chí Công chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ với các FTUers với bảng vàng thành tích “đáng nể”: 4 năm liên tiếp lọt vào chung kết cuộc thi Young Lions, vinh dự là thành viên đội tuyển Việt Nam tham dự cuộc thi Interad lần thứ 11 do Hiệp hội quảng cáo thế giới tổ chức năm 2007, cuộc thi Young Lotus do Hiệp hội quảng cáo châu Á tổ chức tại Thái Lan năm 2011, Giải Nhất các cuộc thi ảnh do website cuoihoivietnam, tạp chí Cosmopolitan và website vnnhahang tổ chức… Cuộc hội ngộ với bậc đàn anh này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị, làm gia tăng sức nóng của cuộc thi.

2. Chị Nguyễn Lê Nhất Phương – K46

alt

Cô gái đa tài này hiện đang là producer của một trong những kênh giải trí được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay –YanTV. Nguyễn Lê Nhất Phương nguyên là trưởng Ban Phong Trào, từng tham gia tổ chức rất nhiều những sự kiện cho các bạn sinh viên nên đây hứa hẹn sẽ là vị giám khảo vô cùng khó tính mà các  dancers FTU phải chinh phục.

3. Anh Phạm Quốc Bình – K45

alt

Phạm Quốc Bình là một dancer “chính hiệu”. Anh từng là đội trưởng đội nhảy Black Out – CLB VHNT Sóng Đa Tần với sở trường là hiphop – R&B style, Hiphop newstyle.Trong thời gian đảm nhận vai trò leader Black Out, anh đã cùng với đội đạt thành tích giải nhất cuộc thi Giai Điệu Trẻ 2009. Hiện nay anh là biên đạo các tiết mục của Samsung, ANZ, VNG,…và dance director tại Prudential.

4. Anh Hoàng Minh Quân – K46

alt

Một leader khác của Black Out cũng sẽ hội ngộ với chúng ta đó là anh Hoàng Minh Quân

5. Chị Hoàng Nguyễn Hương Ngọc – K48

alt

Chị Ngọc nguyên là trưởng Ban Phong Trào, thành viên nhóm Giải Mã đã vinh dự nhận giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Vietnam PR Concept 2012 và ‘rinh’ về phần thưởng trị giá 50 triệu đồng với ý tưởng PR vô cùng độc đáo “Việt Nam – Tuyệt tác đường cong”.

alt

K48B và giây phút chiến thắng cuộc thi nhảy Kakuku FTU’s Day 2011

“Ghế nóng” đã sẵn sàng cho cuộc “đo găng” nảy lửa sắp diễn ra. Vậy ai sẽ là người tỏa sáng để tận hưởng niềm vui chiến thắng. Câu trả lời sẽ đến vào ngày 15/10 sắp tới.

Saphire PL

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *