Lộ diện giám khảo đầu tiên của FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 46 Second

(FTUNEWS)  – Chắc hẳn các FTUers sẽ rất thân thuộc với cái tên được giới thiệu sau đây. Một người giáo viên tài hoa, một MC khéo léo, thu hút mà còn có giọng hát truyền cảm: thầy GIANG NAM, giảng viên trẻ của trường ĐH Ngoại thương CS2.

alt

Là một trong những giảng viên “hot” của Ngoại thương, cũng từng nhiều lần xuất hiện tại FTU2 với các vai trò khác nhau từ ca sĩ, MC đến giám khảo cuộc thi viết “Ngoại thương trong tôi”, sắp tới đây, thầy Giang Nam sẽ đến với chúng ta dưới một vai trò hoàn toàn mới: Một trong “bộ tứ quyền lực” sẽ cầm cân nảy mực vòng Audition cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2013 đấy!

Thầy Giang Nam vốn là một cựu FTUer khoá 43 tại Hà Nội. Ngoài khả năng giảng giải đầy truyền cảm, thầy còn sở hữu nhiều tài lẻ và một trong số đó là giọng hát rất hay. Khi còn là sinh viên, thầy đã từng đoạt giải Nhì Tiếng hát sinh viên toàn quốc và khá nhiều huy chương vàng, bạc trong các cuộc thi văn nghệ do Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch Hà Nội tổ chức. Với một “Bảng vàng thành tích” đồ sộ, chắc chắn rằng vị giảng viên trẻ tuổi sẽ rất phù hợp để “ngồi ghế nóng” FTUShine năm nay.

alt

Chắc hẳn các bạn sinh viên Ngoại thương chúng ta vẫn còn nhớ, tại ngày truyền thống FTU’S DAY của trường vừa qua, thầy Giang Nam gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc “Khát vọng”. Với chất giọng ấm áp và truyền cảm của người Hà Nội, thầy đã chiếm được thêm rất nhiều cảm tình từ sinh viên sau bài hát ấy. Các bạn có thể vào ĐÂY để xem lại phần biểu diễn đầy cảm xúc của thầy trong học kỳ vừa qua. 

Để có được những thành tựu trong lĩnh vực ca hát như thế, FTUNEWS tin chắc rằng thầy đã sở hữu một vốn kiến thức vững vàng về âm nhạc. Lối hát đầy trữ tình cùng gu chọn nhạc tinh tế, thêm vào đó, thầy đã từng là người sáng lập và lãnh đạo CLB Âm nhạc tại ĐH Ngoại thương tại Hà Nội, vì vậy, chúng ta càng có thêm niềm tin tưởng vào vị giám khảo giỏi giang này sẽ thật chính xác lựa chọn ra những giọng hát nổi bật nhất cho các vòng thi tiếp theo.

alt

Đứng trước một vai trò mới, bên cạnh những giám khảo khác, thầy Giang Nam chắc sẽ là một mảnh ghép thú vị và mang đến nhiều bất ngờ. FTUNEWS tin chắc rằng đây sẽ là một vị giám khảo công tâm, cũng như đầy đủ kiến thức chuyên môn và sự tinh tế trong việc cảm thụ âm nhạc lẫn giọng hát để có thể chọn ra được những gương mặt xứng đáng bước tiếp vào trên hành trình Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2013.

Vòng Audition của FTUShine 2013 sẽ diễn ra trong 2 ngày: 6 và 7/4/2013. Từ giờ đến đó, cùng chờ đón những bí mật về các vị giám khảo tiếp theo sẽ tiếp tục được “bật mí” tại FTUNEWS các bạn nhé!

Bảo Uyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *