LOGEX Season 2 – Trên những chặng đường dài

LOGEX Season 2 – Trên những chặng đường dài

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 12 Second

(FTUNEWS) Sau hơn 2 tháng khởi tranh tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Gala Chung Kết của Cuộc thi “LOGEX – Logistics, Flick It On” (Season 2) kết thúc thành công tốt đẹp vào tối ngày 15/5/2016 đã khép lại cuộc hành trình mang sắc đỏ với biết bao cảm xúc và thăng hoa.

LOGEX mùa 2 đã dừng lại, nhưng đâu đó vẫn còn dư âm của những chặng đường gian truân và thử thách. Vui, buồn, thành công, thất bại và cả những giọt nước mắt khẽ rơi sau mỗi Vòng thi đấu,… Tất cả chắc chắn sẽ mãi là hồi ức thanh xuân tuyệt vời nhất của mỗi chúng ta. Không chỉ các Chiến binh LOGEX, mà cả BTC và những người quan tâm đến LOGEX đều không khỏi cảm thấy hụt hẫng khi tiếng nhạc kết thúc chương trình vang lên những nốt cuối cùng.

Với những cảm xúc còn đọng lại lúc này, cùng FTUNEWS hồi tưởng lại những chặng đường dài với rất nhiều nỗ lưc và cố gắng các bạn nhé!

Ngày hội thông tin Information Session diễn ra vào lúc 8h00 sáng tại phòng A.604 trường ĐH Kinh tế – Luật là phát súng khai mạc cho cả Cuộc thi LOGEX. Với những chia sẻ đến từ Diễn giả Trần Chí Dũng cùng với các giải đáp từ BTC Cuộc thi, các bạn sinh viên đã phần nào hiểu thêm về Cuộc thi LOGEX, từ đó đặt mục tiêu chinh phục giải thưởng giá trị của Chương trình. Kết thúc thành công buổi Information Session cũng là lúc những lượt ghi danh kết bạn cùng LOGEX tăng nhanh

Vòng 1 thi trắc nghiệm online diễn ra từ ngày 28/03 đến ngày 07/04/206 chia thành 2 đợt thi. Những lượt thi trên website liên tục được cập nhật, điểm số của các Đội thi liên tục thay đổi qua từng mã code được mua. Nhưng cuối cùng, LOGEX đã gọi tên những người xuất sắc nhất để trao chiếc vé lọt vào Vòng 2: FACE, CR, SHISUKE, 20, ECONNECT, CLC, PDC và MŨ XANH .

Trước thềm Vòng 2, các thí sinh của chúng ta đã có buổi Tập huấn nghiệp vụ để được cung cấp các kiến thức kỹ lưỡng hơn về việc Ứng dụng Công nghệ thông tin trong Logistics cũng như các kỹ năng thuyết trình và phản biện tại Viện Nghiên cứu và Phát triền Logistics Việt Nam. Với sự tham gia của Diễn giả Hồ Phước, buổi Tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, với rất nhiều kiến thức được truyền tải, là hành trang quan trọng cho các bạn thí sinh trong các Vòng thi tiếp theo.

Vòng 2 của Cuộc thi diễn ra vào lúc 12h00 ngày 24/04/2016 tại phòng A.501 trường ĐH Kinh tế – Luật. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo cả về nội dung và hình thức. Các cặp thi lần lượt thuyết trình phần thi của mình và chinh phục BGK trong phần đối kháng giữa 2 Đội và phản biện với BGK. 2 Ngày sau đó, kết quả của Vòng 2 đã có. Những tấm vé tiến vào Đêm Gala Chung kết đã có chủ. 4 Đội xuất sắc nhất đó chính là: FACE, CR, ECONNECT và PDC.

Vào 8h00 sáng ngày 07/05/2016, tại Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á, TOP 4 của Cuộc thi đã có chuyến Tham quan doanh nghiệp cực kỳ thú vị và bổ ích. Tại đây, các Đội thi được nghe giới thiệu về Công ty, cũng như được hướng dẫn tham quan các phòng ban nghiệp vụ. Sau một buổi sáng vất vả nhưng những kiến thức mà các Đội nhận được chắc hẳn đã giúp ích rất nhiều cho Đêm Gala Chung kết.

Sau buổi thuyết trình thử diễn ra vào ngày 08/05/2016, cuối cùng Đêm Gala Chung kết đáng mong đợi đã diễn ra vào 17h00 ngày 15/05/2016 với màn tranh tài gay cấn giữa 4 Đội thi: FACE, ECONNECT, CR và PDC.

Trải qua phần thi thứ nhất, trên sân khấu của Đêm Gala chỉ còn lại 2 Đội thi. Đó chính là Đội FACE đến từ trường ĐH Kinh tế – Luật và đội ECONNECT đến từ Đại học Ngoại thương CS2 và ĐH Quốc Tế. Kết quả chung cuộc, Đội FACE giành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục với màn thể hiện đầy xuất sắc của mình trong phần thi xử lý tình huống thực tiễn, qua đó trở thành nhà vô địch Cuộc thi LOGEX mùa 2. Giải nhì thuộc về Đội ECONNECT và 2 Đội PDC, CR nhận được giải thưởng đồng hạng 3.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %