Love Fiction – có một con đường, mang tên là tình yêu

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 1 Second

 

Nhiều người nói tình yêu là một con đường mà ở đó có rất nhiều những ngã rẽ. Đôi khi những ngã rẽ rất ngắn và rộng, có lúc nó dài và lại rất quanh co. Cũng có khi, con đường này trở thành những ngõ hẹp sâu hun hút đến nỗi không thể nhìn thấy rối ra, rồi thì trong hành trình trên con đường này, người ta rẽ vào, tưởng nó là một con đường to đùng khác nhưng hóa ra lại chỉ là một hẻm cụt không lối thoát.

alt

Nhà văn yêu? Không có vấn đề gì, chắc hẳn sẽ rất lãng mạng, cầu kì và đưa nó trở thành một thiên tiểu thuyết lãng mạn nhất về tình yêu mà bạn có thể hình dung được.

Thế nhưng, tất cả chỉ là tưởng tượng thông thường, với Love Fiction – (Tiểu thuyết tình yêu), những tạo hình vốn có của một “nhà văn yêu” đã bị phá vỡ hoàn toàn!

Joo-wol, một nhà văn tài năng đang cần nguồn cảm hứng sáng tác, đồng thời là gã trai trẻ chưa có nổi mối tình vắt vai. Một ngày nọ, Heejin bỗng xuất hiện và trở thành cảm hứng sáng tác cho anh. Khi Joo-wol đang lâng lâng trong tình yêu cùng cô nàng hoàn hảo thì từng ngày hẹn hò, những góc khuất của Heejin cũng dần được anh khám phá. Trong khi đó, Heejin là người phụ nữ thực tế, khao khát công việc và chẳng chút bay bổng mơ mộng trong tình yêu. Trước sự tán tỉnh nhiệt tình mà ngờ nghệch, ngọt ngào và đáng yêu của Joo-wol, Heejin quyết định hẹn hò cùng anh ấy. Nhưng như bao người đàn ông khác trong đời, Heejin dần thất vọng khi Joo-wol dần đổi thay và quan tâm tới những điều thú vị khác.

Bộ phim ra mắt khán giả Hàn Quốc ngày 29/2/2012, với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc, vượt qua 200 pound beauty (Sắc đẹp ngàn cân) để lập kỷ lục mới về bộ phim đạt mốc 1 triệu khách trong thời gian ngắn nhất.

Phim khởi chiếu ngày 27/4/2012.

Theo Yume

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *