Lý Liên Kiệt ‘tái xuất’ với Thanh Xà Bạch Xà

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

 

Đạo diễn Trình Hiểu Đông từng có kinh nghiệm thực hiện các bộ phim Trung Hoa nổi tiếng: Thiện nữ u hồn, Tiếu ngạo giang hồ, Đông Phong bất bại… Ngoài ra ông còn làm chỉ đạo võ thuật cho hai tác phẩm lớn mang tính quốc tế: Hoàng Kim Giáp và Thập Diện Mai Phục. Lần này, ông quyết định phối hợp những kinh nghiệm đã có để có thể tạo ra một tác phẩm có tính hòa trộn truyền thống Trung Hoa với công nghệ của phương Tây và kết hợp ngôn ngữ quốc tế. Thế là bộ phim Thanh Xà Bạch Xà ra đời.

Sau năm 2010 đầy thành công với Biệt đội đánh thuêThiên đường hải dương, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt lại xuất hiện trong Thanh Xà Bạch Xà. Đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh ở thể loại phim võ thuật – cổ trang.

Vào vai pháp sư Pháp Hải, Lý Liên Kiệt cho biết đây là phim để lại nhiều ấn tượng nhất cho anh. Bởi vai diễn đòi hỏi anh phải biểu diễn võ thuật nhiều nhất trong gần 20 năm đóng phim điện ảnh. Đồng thời đây cũng là phim có nhiều cảnh võ thuật khó nhất trong vòng 10 năm qua, tính từ lúc Lý Liên Kiệt tham gia bộ phim Hero (2002). Những cái nhất này khiến nhiều lúc Lý Liên Kiệt cảm thấy kiệt sức, đặc biệt là với một số lượng lớn các cảnh quay chiến đấu với Bạch Xà, Thanh Xà và các yêu tinh.

Phim có 1.500 cảnh kỹ xảo, trong đó có 1.400 cảnh quay vào ban ngày. Việc này khá khó khăn vì tạo kỹ xảo cho cảnh ban ngày khó hơn nhiều so với cảnh đêm. Nhưng nhờ các chuyên gia hiệu ứng giỏi nhất của Hồng Kông, Hàn Quốc và Mỹ nên những cảnh kỹ xảo ban ngày lại đẹp hơn rất nhiều.

Phim khời chiếu từ ngày 30-9 tại BHD Cinema, Thăng Long.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *