‘Măm’ kem Mỹ 31 mùi tại Baskin Robbins

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – Trong những ngày hè nóng bức, những ly kem mát lạnh luôn là sự lựa chọn của những người sống ở Sài Gòn. Chuỗi cửa hàng kem lớn nhất thế giới – Baskin Robbins sẽ là địa chỉ tuyệt vời và độc đáo cho giới trẻ tại thành phố trong mùa hè này.

Nằm trên những con đường đắc địa của Sài Gòn, năm cửa hàng Baskin Robbins đầu tiên tại Việt Nam được bày trí theo phong cách thiết kế mới với chỗ ngồi hướng khách hàng đến phong thái thư giãn cùng sự sang trọng. Ngộ nghĩnh nhất là biểu tượng chiếc muỗng hồng đặc trưng của thương hiệu được gắn ngay các cửa; và những bức tường của Baskin Robbins như một bức tranh màu sắc vui nhộn bao gồm những viên kem hấp dẫn cùng chiếc bánh waffle cone và tên của các loại kem, tạo nên một không gian thưởng thức đầy sáng tạo cho giới trẻ.

alt

Cửa hàng Baskin Robbins được bài trí với hai màu sắc xanh – hồng trẻ trung, ngọt ngào.

Với hai màu hồng – xanh, logo của Baskin Robbins cũng đã đem đến cho thực khách cảm giác mát lạnh, ngọt ngào. Nếu như một hôm bạn ngẫu hứng mặc một chiếc áo pull hồng đến thưởng thức kem, thì đừng ngạc nhiên khi nhân viên ở đây xem bạn như một “biểu tượng thời trang Baskin Robbins” và tính giá ưu đãi cho bạn. Đấy mới chỉ là một trong những điều thú vị tại Baskin Robbins mà thôi.

Nổi tiếng với 31 mùi kem đặc trưng cho 31 ngày trong tháng, mỗi khách hàng có thể lựa chọn những mùi kem yêu thích của chính mình và khám phá những mùi kem mới trong thư viện hơn 1300 mùi kem của Baskin-Robbins trên toàn thế giới.

alt

31 ngày trong tháng là 31 mùi kem khác nhau.

alt

Kem người tuyết mát lạnh

Điều thú vị tại Baskin-Robbins, ngoài các loại kem, khách hàng có thể lựa chọn bánh kem lạnh, nhiều loại thức uống ngon và dinh dưỡng. Đặc biệt, trong mùa hè này, Baskin Robbins giới thiệu các loại kem độc đáo Slam Dunk và Strawberry Lemonade được sáng tạo từ những loại trái cây miền nhiệt đới hứa hẹn mang lại cảm giác sảng khoái, vui vẻ và khỏe khoắn.

alt

Smoothies và milkshakes  – các loại thức uống đang được yêu thích hiện nay cũng có mặt trong menu của Baskin Robbins. 

Đặc biệt, vừa qua, chuỗi của hàng Baskin Robbins đã phát động cuộc thi ảnh “Vui hè cùng người tuyết Baskin Robbins” dành cho tất cả các khách hàng đến ăn kem và lưu lại khoảng khắc dễ thương cùng với người tuyết. Cuộc thi thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó có những ngôi sao như Midu, VJ Nam Hee, VJ Thiên Trang, VJ Ngọc Ánh, HHT Icon 2009 Đàm Phương Linh…

alt

Midu hào hứng với cuộc thi “Vui hè cùng người tuyết Baskin Robbins”. Hot girl là gương mặt đại diện của cuộc thi.

alt

Các bạn trẻ trong đêm phát động cuộc thi

Những phần quà giá trị sẽ được trao cho người chiến thắng trong mỗi tuần. Giải nhất chung cuộc là một chuyến đi Singapore dành cho hai người. Cuộc thi kéo dài từ ngày 16/06 đến ngày 28/7/2012.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cuộc thi “Vui hè cùng người tuyết Baskin Robbins tại ĐÂY nhé!

Địa chỉ các cửa hàng Baskin Robbins:

  • 424A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3
  • 01 Trương Định, Quận 1
  • B55 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • 308 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10.
  • 38 Lê Lợi, Quận 1

Hà Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *