‘Măm’ răng mực, cồi mai siêu rẻ tại Yumi

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Và cả bò nướng ngũ sắc, bánh mì xíu mại ngon tuyệt đúng “chất” Đà Lạt nữa nhé!

Nếu bạn đã bắt đầu hơi “oải” với phá lấu, bún hay gỏi cuốn,… thì tại sao không thử “đổi gió” một xíu với những món ăn vặt mà nghe tên lòng đã thấy “rạo rực” như răng mực, cồi mai, bánh mì xíu mại hay bò ngũ sắc nhỉ?

Răng mực đã có mặt tại Sài Gòn cách đây không lâu nhưng hiện tại Sài Gòn, chưa có nhiều quán bán món ăn lạ miệng này. Tại Yumi, răng mực được xiên thành que, tròn đều và có thể chế biến rất đa dạng: răng mực nướng sả ớt, răng mực xào me,… nhìn là thèm ngay lập tức.

Nhưng khoái nhất là vị ngọt của mực, giòn và chắc, khiến cho câu chuyện trên bàn ăn thêm phần rôm rả. Giá một xâu răng mực cực ngon như thế này chỉ từ 5k trở lên thôi đấy!

Cồi mai cũng là một đặc sản tại Yumi mà nhiều khách của quán “chết mê chết mệt” đấy. Giống như răng mực, cồi mai ở Yumi cũng được đưa về mỗi ngày từ tận biển Phú Quốc nhưng giá cả thì cực sinh viên nhé!

Bạn có thể nhâm nhi cồi mai cũng ở dạng que hoặc trình bày trên đĩa như thế này.

Cồi mai xúc bánh tráng đây.

Tại Yumi, bạn còn được ‘măm măm’ xắp xắp – món ăn “chính hiệu” Đà Lạt giống gỏi đu đủ, gỏi khô bò như cách mà teen Sài Gòn thường gọi nhưng có cái tên nghe rất “kêu” phải không nào?

Chưa hết nhé, quán còn có món bò nướng ngũ sắc, với bò nướng thật thơm và mềm kết hợp với ớt chuông từ Đà Lạt cực ngon nữa đấy!

Ngoài những món “đinh” trên, Yumi còn có thêm bánh mì xíu mại đúng “chất” Đà Lạt, bò viên, cơm cuộn trứng, vịt lộn, cút lộn xào me và nhiều món ăn vặt khác. Giá các món ăn chỉ từ 5k cho đến 16k, quá “mềm” phải không nè?

Yumi có thiết kế kute, đánh đúng tâm lý các bạn trẻ. Bật mí nhé, đây cũng là quán ruột của chàng Idol răng thỏ Trung Quân đấy!

Địa chỉ cho bạn đây: Quán Yumi – số 10 đường Cửu Long, Q10 (gần công viên Lê Thị Riêng) – ghi chú lại cho một tối cuối tuần “măm măm” thỏa thích nhé!

Hữu Anh – Theo iOne.net

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *