‘Mãn nhãn’ đêm hội Thời trang & Tài năng của Miss FTU

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 5 Second

Ở mọi cuộc thi nhan sắc, phần thi Hoa khôi tài năng luôn hứa hẹn mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị. Và ở FTUCharm 2012, đúng như mong đợi, 16 cô gái xuất sắc được lựa chọn đã chuẩn bị những tiết mục công phu làm hài lòng tất cả BGK cũng như khán giả tham dự.

Đa số thí sinh chọn ca hát cho phần thi Hoa khôi tài năng, song không vì thế mà trở nên nhàm chán, bởi lẽ mỗi thí sinh đều tạo cho mình những nét đặc biệt riêng. Không khí trong khán phòng, có lúc đằm thắm, sâu lắng cùng những tiết mục đơn ca trên nền nhạc aucoustic hay những bản ballad nhẹ nhàng; có lúc lại rộn ràng tươi vui với tiết tấu nhạc nhanh, mạnh mẽ kết hợp vũ đạo sôi động.

alt

Là sinh viên Ngoại thương, tiếng Anh vốn được coi là lợi thế, có lẽ vì vậy mà trong đêm thi Tài năng, rất nhiều thí sinh đã lựa chọn thể hiện những ca khúc nước ngoài cho phần thi của mình: lần lượt những ca khúc nổi tiếng như Telephone, Back to December, This is me, Someone like you hay Love you like a love song được các giọng ca của FTUCharm thể hiện. Tuy hát lại các ca khúc hết sức quen thuộc nhưng những thí sinh đã vô cùng khéo léo khi xử lý ca khúc mới lạ với tiếng đệm ghi ta mộc mạc như Minh Tâm, Cúc Phương hay tự đệm piano ngọt ngào của thí sinh Anh Thư.

alt

Không chỉ vậy, thí sinh Phụng Hằng đem đến màu sắc mới cùng If you seek Amy với vũ đạo sôi động hấp dẫn.

Bên cạnh tài năng ca hát, ở thể loại múa, nếu thí sinh Thanh Trà chọn cho mình bài múa quạt uyển chuyện nhẹ nhàng thì Phương Khanh đem đến một tiết mục múa Ấn độ hết sức độc đáo.

alt

Cũng chọn cho mình phần thi múa, thí sinh Nguyên Anh kết hợp cùng bạn diễn nam hết sức nhịp nhàng trên nền Violon réo rắt đã được cả khán phòng dành tặng những tràng pháo tay không ngớt.

Phần thi tài nằng còn đem đến rất nhiều những tiết mục không chỉ hay mà còn ý nghĩa.

alt

Vở kịch về người mẹ phát hiện ra đứa con trai đồng tính đã thu hút sự chú ý của mọi người với phần nhập vai xuất sắc của thí sinh Nguyễn Minh Trang.

alt

Cũng nói về người mẹ, phần thi Kể chuyện của Trần Minh Trang lại đem đến một không khí thực sự xúc động với câu chuyện về lòng hy sinh cao cả.

alt

Đặc biệt, phần thi múa võ Karate trên nền nhạc của thí sinh Hiền Thương đã tạo ghi điểm trong lòng khán giả và Ban Giám khảo bởi sự độc đáo, mới lạ của nó, đem đến hình ảnh năng động, khỏe khoắn.

alt

Tiết mục nhảy xuất sắc của Thu Hương đã chinh phục toàn bộ khán giả với những tràng vỗ tay tưởng có thể làm vỡ tung hội trường.

Lần lượt 16 tiết mục cũng là 16 phong cách được thể hiện trên sân khấu với sự tự tin, chuyên nghiệp của các thí sinh đang ngày càng hoàn thiện mình để tiến đến ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương 2012.

alt

Nếu phần thi Tài năng đem đến sự mới lạ thì phần thi Hoa khôi Thời trang diễn ra kế tiếp đưa cuộc thi trở về với ý nghĩa ban đầu – Tôn vinh nét đẹp. Ở cả 2 nội dung Trang phục tự chọn và Trang phục do nhà tài trợ Valerie, các cô gái Ngoại thương xinh đẹp đã thực sự tỏa sáng, sải những bước đi catwalk tự tin, duyên dáng. Những bộ trang phục đa sắc màu, cho dù là thướt tha, sang trọng hay hiện đại trẻ trung đều được 16 cô gái thể hiện hết sức xuất sắc trong sự trầm trồ của khán giả và BGK.

altĐúng như nhà thiết kế Valerie – Nhà tài trợ và cũng là thành viên BGK của đêm thi đã chia sẻ, một bộ trang phục chỉ thực sự đẹp nếu nó phù hợp với người mặc và đem lại sự tự tin cho họ. Trong phần thi Hoa khôi thời trang đêm qua, bằng sự tự tin của mình, 16 cô gái đã thể hiện được nét duyên dáng của bộ trang phục, đồng thời tôn lên vóc dáng của mình.

Kết thúc chương trình, BTC thông báo 5 tiết mục xuất sắc nhất của phần thi tài năng. Đó là tiết mục Múa võ karate của Hiền Thương, tiết mục Hát đơn ca của Quỳnh Mai, Kể chuyện của Trần Minh Trang, Múa của Nguyên Anh và tiết mục Nhảy của Thu Hương. Đêm thi khép lại thành công tốt đẹp, càng khẳng định thêm hình ảnh những cô gái Ngoại thương không chỉ vô cùng duyên dáng mà còn hết sức bản lĩnh, tài năng.

Một số hình ảnh khác của đêm thi Hoa khôi Thời Trang & Tài Năng:

alt

Màn mở đầu ấn tượng của 16 cô gái duyên dáng và sáng nhất đêm vừa qua.

alt

Các chàng trai Top 16 Manhunt ‘hộ tống’ các Miss trên sàn catwalk trong suốt chương trình.

alt

alt

thể thấy rõ sự ‘lột xác’ qua từng sải bước ngày càng chuyên nghiệp của các bạn ấy.

alt

Diễm My 9X – Đại sứ FTUCharm 2012 trong vai trò giám khảo của đêm thi.

alt

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Miss FTUCharm 2008 Phan Thị Ngọc Diễm cũng xuất hiện trên hàng ghế khách mời.

alt

Người đẹp Nguyễn Bảo Ngọc – Top 5 HHVN 2010, Á khôi 1 FTUCharm 2010 luôn tận tình hướng dẫn catwalk cho các bạn thí sinh.

FTUNEWS tin rằng, đêm chung kết diễn ra vào tối 3/5 sắp tới tại Nhà hát Bến Thành sẽ còn rất nhiều những điều bất ngờ cho khán giả.

Thục Yên

Ảnh: Nhật Huy – Quang Điêu – Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *