Management Trainee Sharing 2012: Quản trị viên tương lai

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 2 Second

Thành lập vào năm 2009, BusinessLink Vietnam đã liên tiếp tổ chức các hoạt động thực tế nhằm kết nối sinh viên Việt Nam với các doanh nghiệp lớn và doanh nhân nước ngoài tại Việt Nam. Kể từ sự kiện đầu tiên vào tháng 5/2009, BusinessLink đã tổ chức được hơn 35 chương trình lớn nhỏ, và một trong số đó là chương trình Quản trị viên tập sự đã nêu trên. Đến với buổi MT Sharing lần này, bạn sẽ được gặp gỡ với MT và đại diện đến từ các công ty lớn như Unilever,  Pepsico, Nestle, FrieslandCampina, v.v… Đồng thời, các sinh viên cũng sẽ có cơ hội làm quen, biết thêm nhiều khía cạnh từ việc Management Trainee (quản trị viên tập sự) là gì, cách thức tuyển dụng của một chương trình MT thực thụ đến những kĩ năng và kiến thức  thiết yếu trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hay mục tiêu và định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

Đặc biệt hơn, các FTUers sẽ còn có cơ hội tham gia vòng thảo luận nhóm và cơ hội phỏng vấn thử từ phòng nhân sự của Unilever, dành cho 1 sinh viên có đơn đăng ký xuất sắc nhất. Kèm theo đó, dĩ nhiên là rất nhiều phần học bổng và phần quà có giá trị từ nhà tài trợ nữa đấy.

alt

FTUNEWS xin tiết lộ với các bạn một số chi tiết chương trình như sau:

Đối tượng: ưu tiên các bạn sinh viên năm 3, năm 4.

Thời gian: Chủ nhật 28/10/2012

Quy mô:  200 sinh viên

Địa điểm : Thông tấn xã Việt Nam, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM

Để tham gia chương trình, các bạn có thể download và điền vào mẫu đơn đăng kí theo link tại ĐÂY và gửi về cho chương trình qua địa chỉ email: businesslink.linkbusiness@gmail.com. Thời hạn nộp đơn đăng kí online sẽ kết thúc vào ngày 21/10/2012. Thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ hotline: 0984 165 292 (Ms. Thư), thông qua email đã nêu trên, hay liên lạc trực tiếp tại Facebook của chương trình cũng như trên Website chính thức để được giải đáp các thắc mắc nhé.

Chúc các bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích khi tham dự chương trình này.

CTV FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *