Manhunt ly kỳ truyện

Manhunt ly kỳ truyện

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 36 Second

(FTUNEWS) – Mùa FTUCharm rực rỡ lại về, người ta bắt đầu nói nhiều hơn về những cô gái duyên dáng, yêu kiều quanh mình. Chuyện những nàng Charm tối qua toả sáng trên sân khấu thế nào, diện bộ váy lộng lẫy ra sao dần trở thành chủ đề quen thuộc mỗi lần lên lớp. Thế nhưng, có một nửa quan trọng của cuộc thi cũng “hút fan” không kém, chính là những chàng Manhunt – người luôn sánh bước bên các bóng hồng sân khấu ấy. Hãy cùng FTUNEWS vén bức màn bí mật về những chàng trai thú vị này nhé!

Đẹp trai, cao to và sáu múi.

Đó là một vài tính từ mà người Ngoại thương miêu tả về những Manhunt. Với tiêu chuẩn chiều cao từ 1m70 trở lên, dàn Manhunt của Ngoại thương hẳn cũng không thua thiệt các thí sinh của “Vietnam’s Next Top Model”. Còn về “sáu múi”? Mặc dù đây chỉ là phỏng đoán của “hội chị em”, nhưng nhìn sự kết hợp hoàn hảo của họ với các nàng Charm duyên dáng thì chắc cũng không cần kiểm chứng nữa, nhỉ?

Đến với FTUCharm với muôn vàn lí do “cười ra nước mắt”

Ngoài mong muốn trau dồi bản thân, học hỏi kinh nghiệm và tự tin hơn trên sân khấu, các chàng trai còn có ti tỉ lí do cực đáng yêu giải thích cho quyết định điền đơn thi tuyển Manhunt của mình. Bạn sẽ phải bật cười trước những chia sẻ như: muốn được “tấn công showbiz”, muốn thử cảm giác của ánh hào quang, muốn kiếm tìm nửa kia, hay đơn giản chỉ là… “muốn nắm tay các bạn nữ công khai mà không sợ bị ném đá”. Tuy nhiên, có một mục đích vô cùng lớn lao mà bất cứ Manhunt nào cũng lấy làm động lực, chính là tham gia FTUCharm để chứng tỏ rằng ngoài gái xinh, “trai đẹp” ở Ngoại thương cũng hùng hậu không kém.

“Điệu” hơn mỗi ngày.

Vì phải sánh bước bên cạnh những cô gái xinh đẹp nhất nhì Ngoại thương nên các Manhunt hẳn không thể ăn diện xuềnh xoàng được. “Điệu” ở đây không phải là chưng diện quá đà, áo quần bóng bẩy mà là sự chải chuốt, chăm lo nhiều hơn tới vẻ ngoài của mình. Mấy ai biết được rằng sau giờ tập luyện vất vả tới tối muộn, các chàng trai lại vội vàng đèo nhau đi… mua quần áo cho kịp trước giờ đóng cửa. Chỉ là bộ vest hay mấy chiếc sơ mi chứ chẳng quần là áo lượt như con gái, ấy vậy cũng đủ khiến những cậu chàng phải lóng ngóng, đau đầu. Tuy nhiên có một điều mà các Manhunt nói riêng và các chàng trai FTU2 chưa biết rằng, dù chỉ khoác lên mình chiếc áo đồng phục giản dị nhưng với phong thái tự tin, cởi mở riêng có, các bạn đã đủ ghi điểm trong lòng phái nữ rồi.

Những lần đầu tiên đáng nhớ.

Tham gia với vai trò dẫn dắt và đồng hành cùng các thí sinh nữ, Manhunt đóng vai trò không nhỏ trong sự thành công của chương trình. Điều này khiến quá trình chuẩn bị và tập luyện phải thật chu đáo và kĩ càng. FTUCharm có thể sẽ là nơi lần đầu các chàng trai được tập đi catwalk, tạo dáng trước ống kính, lần đầu làm quen với giày Tây, áo vest như các nam vương thực thụ. Tuy có bỡ ngỡ nhưng mỗi lần nhắc lại, các chàng luôn xem đó là những kỉ niệm vui và đáng nhớ. Bật mí thêm nhé, những lúc trong bộ dạng lóng ngóng ấy, các chàng trai lại nhận được sự hướng dẫn tận tình từ chính các nàng Charm xinh đẹp của chúng ta đấy.

Đặc quyền riêng có của Manhunt.

Dàn Manhunt của FTUCharm luôn có một đặc quyền khiến bất cứ cánh mày râu nào cũng phải ghen tị, đó là được sánh vai cùng “những bông hồng rực rỡ nhất”. Không những vậy, suốt thời gian cuộc thi diễn ra, các chàng trai may mắn được “hiện thực hoá” ước mong gần gũi các cô nàng xinh đẹp này. Được nắm tay, mua nước, đôi lần giả vờ bàn chuyện tập luyện để có cơ hội “tám” với các Charm, chiều chuộng như chính bạn gái của mình chính là niềm vui cực to bự mà đến tận bây giờ, các Manhunt vẫn còn lâng lâng sung sướng. Thật đáng yêu phải không nào?

Còn một bí mật cuối cùng mà bất kì Manhunt nào cũng muốn bật mí cho cả FTU biết, chính là sau cuộc thi, họ có thêm một gia đình mới mang tên FTUCharm. Khi ánh đèn đã tắt, màn sân khấu đã hạ, tất cả Charm và Manhunt lại trở về là những người bạn, những người anh chị em thân thiết, cùng nhau chia sẻ buồn vui chuyện học hành, chuyện cuộc đời. FTUCharm tựa như ô kính đầy sắc màu phản chiếu muôn cá tính, muôn cái đẹp huyền bí và rực rỡ của trai gái Ngoại thương, nhưng luôn ấm áp và đầy tin cậy khiến ai cũng muốn một lần được soi mình.

Thảo Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %