Mở cổng thông tin có ngay cơ hội với Internship.edu.vn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 57 Second

Với tầm nhìn trở thành cổng thông tin thực tập hàng đầu Việt Nam vào năm 2013 và mong muốn mang đến nhiều cơ hội thực tập cho tất cả sinh viên trên mọi miền đất nước, Internship.edu.vn cho đến nayđã không ngừng phát triển và hoàn thiện dịch vụ của mình. Internship.edu.vn hiện là cổng thông tin thực tập hàng đầu với tầm phủ rộng tới hơn 1500 doanh nghiệp, tham gia đăng tuyển hơn 5500 vị trí thực tập thuộc 75 nhóm ngành nghề khác nhau.

alt

Với mục tiêu góp sức nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam, cổng thông tin thực tập Internship.edu.vn luôn tạo cơ hội tiếp cận và nắm bắt công việc thực tập cho sinh viên một cách thuận tiện và dễ dàng. Nếu tìm thấy địa chỉ thực tập phù hợp khi ghé thăm website, sinh viên có thể chủ động chuẩn bị hồ sơ, ứng tuyển ngay trên cổng thông tin hoặc trực tiếp liên hệ với doanh nghiệp mà không cần phải qua bất cứ trung gian nào. Cũng như thế, doanh nghiệp được quyền chủ động đăng tải thông tin rao tuyển tìm thực tập sinh trên Internship.edu.vnmà không phải chịu bất cứ khoản phí nào. Các trường ĐH-CĐ cũng có thể gửi thông tin về các đợt thực tập để chủ động đưa những người tài về với doanh nghiệp.

alt

Ngoài việc cung cấp cơ hội thực tập cho sinh viên, Internship.edu.vncòn trang bị cho các bạn những kỹ năng cần thiết khi khi đi thực tập – thông qua các bài viết về kỹ năng mềm, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết CV,… – nhằm giúp các bạn sinh viên thêm tự tin trong những bước đầu bỡ ngỡ.

Vì Internship.edu.vn là cổng thông tin hữu dụng đã và đang cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho cộng đồng sinh viên, FTUNEWS mong muốn chia sẻ thông tin này đến tất cả các bạn. Hy vọng trong tương lai, sẽ có ngày càng nhiều những FTUers tìm được công việc thực tập phù hợp, và hơn đó là tự trang bị được cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai.

Mai Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *